Join lnwphp's empire

วันพฤหัสบดีที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2558

เจแปน เอ็กซ์โป อิน ไทยแลนด์ 2015 JAPAN EDUCATION FAIR งานแนะแนวศึกษาต่อประเทศญี่ปุ่น 6-8 กุมภา สยามพารากอน





ครบครันทุกเรื่องควรรู้เกี่ยวกับการศึกษาต่อประเทศญี่ปุ่น
พบสถาบันการศึกษาจากญี่ปุ่นตั้งแต่เหนือจรดใต้ของประเทศญี่ปุ่น ทั้งโรงเรียนมัธยมปลาย วิทยาลัยวิชาชีพ มหาวิทยาลัย และโรงเรียนสอนภาษาญี่ปุ่นที่บินตรงจากญี่ปุ่นมาให้ข้อมูลการศึกษาต่อทุกระดับ ทั้งหลักสูตรระยะสั้นและระยะยาว โปรแกรมซัมเมอร์ช่วงปิดภาคเรียน รวมถึงบริษัทจัดหาที่พักในญี่ปุ่น
ข้อมูลทุนการศึกษา จากหน่วยงานการศึกษาของสถานทูตญี่ปุ่น รวมถึงหน่วยงานและองค์กรเอกชนต่าง ๆ ที่ให้ทุนเพื่อไปศึกษาต่อ ณ ประเทศญี่ปุ่น
ฟังสัมมนาที่ควรรู้เพื่อการเตรียมตัวไปศึกษาต่อที่ประเทศญี่ปุ่น , เทคนิคการเขียน Study Plan และการติดต่ออาจารย์ที่ปรึกษาสำหรับการเข้าเรียนต่อระดับบัณฑิตวิทยาลัย , ประสบการณ์การใช้ชีวิตนักเรียนที่ญี่ปุ่น การทำงานพิเศษ ค่าใช้จ่าย , เทคนิคการเรียนภาษาญี่ปุ่น เป็นต้น

JAPAN JOB FAIR
การรวมตัวของบริษัทญี่ปุ่นในประเทศไทย เปิดรับสมัครงานทุกตำแหน่ง ทุกสาขา มากกว่า 10,000 ตำแหน่ง

ในงาน JAPAN EXPO IN THAILAND 2015
มหกรรมญี่ปุ่นครั้งยิ่งใหญ่ “เจแปน เอ็กซ์โป อิน ไทยแลนด์ 2015” เอาใจแฟนๆ แดนปลาดิบ ด้วยการอิมพอร์ตสารพัดความรู้ ความบันเทิง รวมเสน่ห์เจแปนมาให้สัมผัสกันถึงเมืองไทย ไม่ว่าจะเป็นอาหาร แฟชั่น การศึกษา ท่องเที่ยว ศิลปวัฒนธรรม เทคโนโลยี และตำแหน่งงานอีกเพียบ การันตีงานนี้จัดใหญ่ให้คนเลิฟญี่ปุ่นได้ซึมซับบรรยากาศช้อป ชิม เที่ยว แบบจุใจ ระหว่างวันที่ 6-8 กุมภาพันธ์ 2558 ที่รอยัลพารากอนฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน

พร้อมลุ้นรางวัลไปญี่ปุ่น! ติดตามรายละเอียดในเว็บไซต์ http://japanexpothailand.org/
ลงทะเบียนเข้างานฟรี! http://www.tfaforms.com/358134
สอบถามรายละเอียด โทร. 0-2267-7726

https://www.facebook.com/mejobthai