Join lnwphp's empire

วันอาทิตย์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2557

บริษัท เสริมสุข ประกาศรับสมัครงาน จำนวน 11 ตำแหน่งหลายอัตรา ทำงานที่ สำนักงานใหญ่ โรงงานปทุมธานี โรงงานนครสวรรค์ โรงงานนครราชสีมา โรงงานชลบุรี โรงงานสุราษฎร์ธานี รับถึงสิ้นปี สมัครออนไลน์



“เสริมสุข” คือ บริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์คุณภาพที่นำความสดชื่นครบวงจรมาสู่ชาวไทย ทั่วประเทศ “เรา” เป็นองค์กรที่มีความมั่นคงและดำเนินกิจการมายาวนาน “บุคลากร” นับเป็นหัวใจสำคัญในการให้บริการที่ดีแก่ลูกค้า ด้วยปณิธานที่ยึดมั่นต่อการทำงานร่วม กันและเชื่อมั่นในคุณค่าของคน เสริมสุขได้ส่งเสริมให้พนักงานของเรา ได้มีการเรียนรู้การฝึกอบรม เพื่อพัฒนาพนักงานให้เป็นทรัพยากรที่มีคุณภาพขององค์กร พร้อมซึ่งความรู้ ความสามารถ และ ประสบการณ์ หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องการมาร่วมงานกับเรา สามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดของตำแหน่งงาน ว่างและส่งประวัติส่วนตัวมาที่ hr@sermsukplc.com หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่าย ทรัพยากรบุคคล โทร.02-6932255 ต่อ 451

ตำแหน่งงานที่เปิดรับสมัครมีดังรายการต่อไปนี้
สำนักงานใหญ่ โรงงานปทุมธานี โรงงานนครสวรรค์ โรงงานนครราชสีมา โรงงานชลบุรี โรงงานสุราษฎร์ธานี






  • หน้าที่และความรับผิดชอบ :


    • ประสานงานกับโรงงานเพื่อประมาณการผลิตเพื่อให้ตรงตามยอดขายที่วางไว้

    • วิเคราะห์ ตรวจสอบข้อมูล ความถูกต้อง ประมาณการความต้องการสินค้าและกำหนดประสานงานการผลิตกับโรงงานต่างๆให้เหมาะสมและมีประสิทธิภาพ






    คุณสมบัติผู้สมัคร :


    • เพศชาย/หญิง อายุ 23 ปีขึ้นไป

    • วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไป สาขาวิชาวิทยาศาสตร์ , วิศวกรรมโลจิสติกส์ , ซัพพลายเชน

    • มีประสบการณ์งานด้านซัพพลายเชน , คลังสินค้า , การวางแผน 1 ปี

    • สามารถใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์สำนักงานทั่วไป (MS Office) ได้ดี

    • มีทักษะการวิเคราะห์ มีมนุษยสัมพันธ์ และทัศนคติดี






  • หน้าที่และความรับผิดชอบ :


    • จัดทำเอกสาร / ประสานงาน / ดำเนินการตามแผนงาน และกิจกรรมส่งเสริมการขายของ Modern Trade ตาม Channel ที่กำหนด

    • จัดเก็บข้อมูลการขายในระบบ Modern Trade เช่น แผนส่งเสริมการขาย / การจัดทำ Promotion ต่างๆ

    • ติดตามจัดเก็บข้อมูลด้านการขายในระบบ Modern Trade เช่น ยอดขายรวม ยอดขายที่ได้จากการจัด Promotion เพื่อนำมาวิเคราะห์ / เปรียบเทียบ

    • จัดทำเอกสารการเบิกจ่ายงบประมาณด้านการขายในระบบ Modern Trade

    • จัดเตรียมเอกสาร / ติดต่อประสานงาน / จัดเก็บรวบรวมเอกสารต่างๆ ของ Key Account




    คุณสมบัติผู้สมัคร :

    • เพศชาย/หญิง อายุ 23 ปีขึ้นไป

    • วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไป สาขาวิชาวิทยาศาสตร์ , วิศวกรรมโลจิสติกส์ , ซัพพลายเชน

    • มีประสบการณ์งานด้านซัพพลายเชน , คลังสินค้า , การวางแผน 1 ปี

    • สามารถใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์สำนักงานทั่วไป (MS Office) ได้ดี

    • มีทักษะการวิเคราะห์ มีมนุษยสัมพันธ์ และทัศนคติดี





  • หน้าที่และความรับผิดชอบ :


    • ทำการตรวจสอบระบบงานให้เป็นไปตามแผนงานการตรวจสอบการควบคุมภายในที่ได้รับมอบหมาย

    • สรุปรายงานผลการตรวจสอบ พร้อมทั้งให้คำปรึกษา ข้อเสนอแนะ กับผู้ที่ได้รับการตรวจสอบภายในเบื้องต้น และติดตามคำตอบตลอดจนแนวทางการแก้ไขในข้อผิดพลาดของแต่ละระบบงานต่างๆ




    คุณสมบัติผู้สมัคร :

    • อายุ 23 ปีขึ้นไป

    • ปริญญาตรี สาขาบัญชี ,การเงิน

    • หากมีประสบการณ์ในตำแหน่งงานตรวจสอบจะรับพิจารณาเป็นพิเศษ

    • สามารถเดินทางไปต่างจังหวัดได้เป็นครั้งคราว

    • มีความละเอียดรอบคอบ, และมีมนุษยสัมพันธ์ดี

    • สามารถใช้คอมพิวเตอร์ได้เป็นอย่างดี

    • สามารถขับรถได้พร้อมมีใบขับขี่






  • ลักษณะงานและความรับผิดชอบ:


    • วางแผนการจัดซื้อจัดหาวัตถุดิบและอุปกรณ์เครื่องใช้ต่าง ๆ เพื่อให้สอดคล้องกับแผนการดำเนินงานของบริษัท

    • กำหนดวิธีและกระบวนการในการจัดซื้อจัดจ้าง  และควบคุมดูแลการจัดซื้อของพนักงานในแผนก

    • ร่วมกับผู้ใช้งานในการกำหนดคุณลักษณะและมาตรฐานของผลิตภัณฑ์และบริการที่ต้องการ

    • เจรจาต่อรองกับผู้ขาย  ในด้านราคา  คุณลักษณะของสินค้าที่เหมาะสม

    • ร่วมในการคัดเลือกและประเมินผู้ขาย  เพื่อให้ได้ผู้ขายที่มีคุณภาพ




    คุณสมบัติผู้สมัคร :

    • ชาย/หญิง   อายุตั้งแต่ 25-40 ปี

    • ปริญญาตรี  วิศวกรรมอุตสาหการ  (Industrial Engineering)

    • ขับรถยนต์ได้ พร้อมมีใบขับขี่

    • หากมีประสบการณ์ด้านงานจัดซื้อจัดจ้างมาก่อนจะรับพิจารณาเป็นพิเศษ

    • ใช้คอมพิวเตอร์ พื้นฐานได้ดี  windows    excel     Power point    internet   e-mail    จดหมายตอบ-รับ ภาษาอังกฤษ

    • การสื่อสารภาษาอังกฤษ พูด เขียน อ่านได้พอสมควร  เนื่องจากต้องประสานงานกับบุคคลภายนอก

    • มีความรับผิดชอบ มุ่งมัน  ทุ่มเท ขยัน อดทน พัฒนางาน พัฒนาคน

    • สามารถประจำที่โรงงานชลบุรี นิคมอมตะนคร






  • หน้าที่และความรับผิดชอบ :


    • วิเคราะห์และปรับปรุงการผลิตด้าน Productivity ,Efficiency, Loss และการประหยัดน้ำ,ไฟฟ้า

    • วิเคราะห์และปรับปรุงเครื่องจักรและกระบวนการผลิตเพื่อให้บรรลุเป้าหมาย KPI ในการผลิต

    • พัฒนาบุคลากรและทีมงานผลิต ให้มีความรู้ความสามารถเพื่อการควบคุมต้นทุนและประสิทธิภาพการผลิตและค้นหาวิธีการใหม่ๆ

    • พัฒนาแผนงานและให้คำแนะนำทางด้านการวิศวกรรม,การผลิต คุณภาพของผลิตภัณฑ์แก่หน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้ เพื่อให้ผลการดำเนินงานการผลิตมีประสิทธิภาพ




    คุณสมบัติผู้สมัคร :

    • วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรี วิศวกรรมศาสตร์ สาขาเครื่องกล, อุตสาหการ, ไฟฟ้า

    • มีประสบการณ์ในการพัฒนาระบบงาน QCC, TPM, PM, Energy consumption อย่างน้อย 3-5 ปี จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

    • สามารถใช้ภาษาอังกฤษในการสื่อสารได้ในระดับปานกลางขึ้นไป

    • สามารถเดินทางปฏิบัติงานต่างจังหวัดได้ในบางครั้ง

    • มีความสามารถในการใช้คอมพิวเตอร์ได้ดี

    • สามารถขับรถยนต์ได้พร้อมมีใบขับขี่






  • หน้าที่และความรับผิดชอบ :


    • นำเสนอปรับปรุงเครื่องมือ กระบวนการประเมินผลการปฏิบัติงานของบุคลากร

    • สนับสนุนและให้คำปรึกษาในการดำเนินกระบวนการประเมินผลการปฏิบัติงานกับแต่ละหน่วยงาน

    • ติดตาม ตรวจสอบการประเมินผลการปฎิบัติงานของแต่ละหน่วยงานให้เป็นไปตามระบบที่วางไว้

    • รวบรวมข้อมูลการประเมินผลการปฏิบัติงานประจำปี

    • งาน HR Project ต่างๆ




    คุณสมบัติผู้สมัคร :

    • ชาย / หญิง สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี ขึ้นไป

    • มีประสบการณ์การทำงานด้าน Performance Management System,KPI อย่างน้อย 5 ปีขึ้นไป

    • สามารถใช้คอมพิวเตอร์ ได้ดีโดยเฉพาะ Excel ที่เกี่ยวกับสูตรคำนวณต่างๆ

    • ละเอียดรอบคอบ, มีทักษะในการวิเคราะห์และนำเสนอข้อมูล, มีมนุษยสัมพันธ์และการทำงานเป็นทีม






  • หน้าที่และความรับผิดชอบ :


    • ดูแลรับผิดชอบงานด้านการขายตรงและ/หรือการขายล่วงหน้าตามพื้นที่ที่ได้รับมอบหมาย

    • วิเคราะห์ข้อมูลด้านการตลาด วางแผนการขาย และรับผิดชอบยอดขายให้ได้ตามนโยบายที่กำหนด

    • ควบคุมและบริหารงานด้านการขายรวมทั้งการบริหาร

    • ควบคุม shortage และพนักงานขายภายใต้ขอบเขตที่รับผิดชอบ

    • วิเคราะห์ผลงานการขายรวมทั้งจัดทำรายงานเพื่อตรวจสอบและพัฒนาการขาย บุคลากรและทีมงาน

    • ตรวจสอบการปฏิบัติงานตาม เขต/ สาขาต่างๆ และตลาดในพื้นที่รับผิดชอบ

    • รวบรวมข้อมูลและทำรายงานสรุป (ร้านค้าต่างๆ และผลิตภัณฑ์) สำหรับการประชุมวางแผนของแผนกขาย และรายงานความคืบหน้าของยอดขาย รวมถึงเสนอโปรแกรมเพื่อสนับสนุนการขาย

    • ควบคุมค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการขายและส่งเสริมการขายในพื้นที่รับผิดชอบ

    • ตรวจสอบการนำเงินจากการขายเพื่อชำระบัญชี และควบคุมการชำระบัญชีของพนักงานขาย ให้เป็นไปตามระเบียบและหลักเกณฑ์

    • เสนอแนวทางในการปรับปรุงวิธีการ และการดำเนินงานพัฒนาสายขาย ตลอดจนการจัดพื้นที่การขายต่อ ผู้บริหารฯ/ผู้บังคับบัญชา เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการขาย

    • พัฒนาและนำทีมขายในเทคนิคและวิธีการขายตลอดจนการพัฒนาตลาดในเขตพื้นที่ที่ได้รับมอบหมาย




    คุณสมบัติผู้สมัคร :

    • เพศชาย อายุระหว่าง 30 - 45 ปี

    • การศึกษาระดับปริญญาตรีในสาขาบริหาร - การตลาด / ขาย หรือ สาขาที่เกี่ยวข้อง

    • มีประสบการณ์ด้านฝ่ายขายประมาณ 10 ปีขึ้นไป โดยมีประสบการณ์ในระดับหัวหน้างานอย่างน้อย 5 ปี (ประสบการณ์ทางด้าน Traditional Trade / Cash Van Sales จะเป็นประโยชน์และตรงกับงาน)

    • มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี มีทักษะในการขายและการบังคับบัญชา ทักษะการสื่อสารเพื่อกระตุ้นทีมงาน และสามารถประสานงานกับผู้อื่นได้

    • สามารถปฏิบัติงานประจำที่ต่างจังหวัดได้

    •  


    ท่านที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือติดต่อสมัครได้ทางจดหมาย อีเมลล์ หรือด้วยตนเองได้ตามที่อยู่โดยตรงที่

    ฝ่ายทรัพยากรบุคคล
    บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน)
    อาคารเมืองไทย-ภัทร คอมเพล็กซ์ อาคาร 1 ชั้นที่ 27-28
    252/35-36 ถนนรัชดาภิเษก ห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10310
    โทร.02-6932255-65*451(คุณกู้เกียรติ)

    Email: hr@sermsukplc.com
    Check Our Website: www.sermsukplc.com




  • หน้าที่และความรับผิดชอบ :


    • Responsible for sales Achievement & objectives per channel / customer in terms of total net sales and financial measurements

    • Manage the development of the “Channel Plan” for Modern Trade

    • Handle negotiations at a high level and has considerable discretion to negotiate terms

    • Manage the development of “Customer Plans” to be in line with the company objective and strategy

    • Support Key Account Team for trading terms negotiation with customers based on P&L analysis of each channels to ensure company profits

    • Develop good relationship with key customers to maintain the sound business relationship such as via regular meeting with customer top management, coordinating meetings

    • Lead & coordinate internally with other function concerns (e.g. Trade Marketing, Marketing, Supply Chain, Finance & Accounting) to ensure and unify the best customer management

    • Recommend the implementation of sales and / or marketing in order to initiate sales promotions activities




    คุณสมบัติผู้สมัคร :

    • Master Degree in any related field

    • At least 3-5 years experience in managing Modern Trade

    • Good command in both speaking and writing in English

    • Computer Literacy in Microsoft Office program





  • หน้าที่และความรับผิดชอบ :


    • ทำการตรวจสอบระบบงานให้เป็นไปตามแผนงานการตรวจสอบการควบคุมภายในที่ได้รับมอบหมาย

    • สรุปรายงานผลการตรวจสอบ พร้อมทั้งให้คำปรึกษา ข้อเสนอแนะ กับผู้ที่ได้รับการตรวจสอบภายในเบื้องต้น และติดตามคำตอบตลอดจนแนวทางการแก้ไขในข้อผิดพลาดของแต่ละระบบงานต่างๆ




    คุณสมบัติผู้สมัคร :

    • อายุ 23 ปีขึ้นไป

    • ปริญญาตรี สาขาบัญชี ,การเงิน

    • หากมีประสบการณ์ในตำแหน่งงานตรวจสอบจะรับพิจารณาเป็นพิเศษ

    • สามารถเดินทางไปต่างจังหวัดได้เป็นครั้งคราว

    • มีความละเอียดรอบคอบ, และมีมนุษยสัมพันธ์ดี

    • สามารถใช้คอมพิวเตอร์ได้เป็นอย่างดี

    • สามารถขับรถได้พร้อมมีใบขับขี่






  • หน้าที่และความรับผิดชอบ :


    • Manage and handle all HR & administration functions.

    • Responsible for implementing all aspects of human resources policy.

    • Maintain and provide hands-on support in full spectrum of Human Resources including manpower planning, recruitment, benefit & welfare, HR administrations, employee relation, training, discipline, performance management.

    • Act as a HR Professional, and assist the line managements to understand and implement HR procedures and policies.

    • Plan and organize positive work environment and staff morale

    • Other duties as assigned




    คุณสมบัติผู้สมัคร :

    • Bachelor's degree in Human Resources Management or other related fields

    • 5-8 year experiences in HR field (Preferable Manufacturing background)

    • Experience supervisor level in a full range of HR functions

    • Have a strong knowledge in Labor Law

    • Good interpersonal skills, service minded, problem solving skill, consistency and deadline awareness

    • Knowledgeable with ISO is advantaged

    • Able to work in Chonburi (Amatanakorn Industrial Estate)






  • หน้าที่และความรับผิดชอบ :


    • Perform recruitment process in order to have enough number of suited and qualified employees to work for the organization

    • Lead all recruitment process since sourcing, advertising, running selection process, interviewing, and offering the job in order to get the right person in timeline period

    • Prepare employment contract with accurate data and having reference approved document.

    • Coordinate to gather data from HR plants and Department Head of Head Office for manpower planning of each year.

    • Update organization chart for further use and report for status of new hired and recruitment tasks

    • Perform exit interview and report employee’s turnover.

    • Perform as HR business partner to operation and all HR plants

    • Lead orientation program

    • Report, analyze, and prepare manpower planning project / program for company with Management




    คุณสมบัติผู้สมัคร :

    • Bachelor’s Degree in Human Resource Management, Political Science, Laws, Psychology or related field.

    • At least 7 years of experience in Recruitment is required and experience to work in FMCG or retail business is preferred.

    • Good command of English.

    • Computer proficient.

    • Good communication, Strong leadership, and Coaching skills.

    • Creative, Initiative, Proactive, Dynamic & Highly commitment.

    • Highly motivated, with good analytical skills.





อาคารเมืองไทย-ภัทร คอมเพล็กซ์ อาคาร 1, ชั้น 27-28
เลขที่ 252/35-36 ถนนรัชดาภิเษกห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10310
Tel 0-2693-2255-65
Fax 0-2693-2266
สมัครออนไลน์ที่ http://www.sermsukplc.com/career/