Join lnwphp's empire

วันพุธที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2557

โรงพยาบาลแพร่ รับสมัครลูกจ้างชั่วคราวรายวัน ตำแหน่งนักรังสีการแพทย์,พนักงานบริการ,ผู้ช่วยช่างทั่วไป,พนักงานประกอบอาหาร เปิดรับสมัคร ๒๘ ตุลาคม ๒๕๕๗ ถึงวันที่ ๗ พฤศจิกายน ๒๕๕๗





โรงพยาบาลแพร่ รับสมัครนักรังสีการแพทย์,พนักงานบริการ,ผู้ช่วยช่างทั่วไป,พนักงานประกอบอาหาร เปิดรับสมัคร ๒๘ ตุลาคม ๒๕๕๗ ถึงวันที่ ๗ พฤศจิกายน ๒๕๕๗

ประกาศโรงพยาบาลแพร่

เรื่อง รับสมัครคัดเลือกบุคคลเป็นลูกจ้างชั่วคราวรายวัน โรงพยาบาลแพร่

-----------------

ด้วยโรงพยาบาลแพร่ จะดำเนินการรับสมัครบุคคลเพื่อสอบคัดเลือกเป็นลูกจ้างชั่วคราวรายวัน อัตราค่าจ้างวันละ ๓๐๐ บาท จ้างเป็นเวลา ๓ เดือน และในระหว่างเป็นลูกจ้างชั่วคราวรายวันจะต้องเข้ารับการตรวจสุขภาพจากโรงพยาบาลแพร่ และรับการตรวจประวัติจากสถานีตำรวจภูธรตามภูมิลำเนาของลูกจ้าง เมื่อครบกำหนดจะมีการประเมินผลการปฏิบัติงาน หากผ่านการประเมินผลการปฏิบัติงานร้อยละ ๖๐ จะจ้างเป็นลูกจ้างโรงพยาบาลแพร่ต่อไป จึงประกาศรับสมัครสอบคัดเลือกฯ ดังรายละเอียดต่อไปนี้

๑. ตำแหน่งที่จะรับสมัครสอบคัดเลือก

๑.๑ ตำแหน่งนักรังสีการแพทย์ สังกัดกลุ่มงานรังสีวิทยา จำนวน ๑ อัตรา

๑.๒ ตำแหน่งพนักงานบริการ สังกัดงานยานพาหนะ ฝ่ายบริหารทั่วไป จำนวน ๑ อัตรา

๑.๓ ตำแหน่งผู้ช่วยช่างทั่วไป สังกัดงานซ่อมบำรุง ฝ่ายบริหารทั่วไป จำนวน ๑ อัตรา

๑.๔ ตำแหน่งพนักงานประกอบอาหาร สังกัดฝ่ายโภชนาการ จำนวน ๒ อัตรา

๒. คุณสมบัติของผู้มีสิทธิสมัครสอบ

๒.๑ ผู้สมัครต้องมีคุณสมบัติทั่วไปและไม่มีลักษณะต้องห้ามตามมาตรา ๓๖ แห่งพระราชบัญญัติระเบียบข้าราชการพลเรือน พ.ศ. ๒๕๕๑ (และที่แก้ไขเพิ่มเติม) ดังต่อไปนี้

๑. มีสัญชาติไทย

๒. มีอายุไม่ต่ำกว่าสิบแปดปีบริบูรณ์

๓. เป็นผู้เลื่อมใสในการปกครองระบบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข ด้วยความบริสุทธิ์ใจ

๔. ไม่เป็นผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง

๕. ไม่เป็นคนไร้ความสามารถ คนเสมือนไร้ความสามารถ คนวิกลจริต หรือจิตฟั่นเฟือนไม่สมประกอบ หรือเป็นโรคที่กำหนดในกฎ ก.พ.

๖. ไม่เป็นผู้อยู่ในระหว่างถูกสั่งพักราชการหรือถูกสั่งให้ออกจากราชการไว้ก่อนตามกฎหมายว่าด้วยระเบียบข้าราชการพลเรือนหรือตามกฎหมายอื่น

๗. ไม่เป็นผู้บกพร่องในศีลธรรมอันดีจนเป็นที่รังเกียจของสังคม

๘. ไม่เป็นกรรมการหรือผู้ดำรงตำแหน่งที่รับผิดชอบในการบริหารพรรคการเมืองหรือเจ้าหน้าที่ในพรรคการเมือง

๙. ไม่เป็นบุคคลล้มละลาย

๑๐. ไม่เป็นผู้เคยต้องรับโทษจำคุกโดยคำพิพากษาถึงที่สุดให้จำคุกเพราะทำความผิดทางอาญา เว้นแต่เป็นโทษสำหรับความผิดที่ได้กระทำโดยประมาทหรือความผิดลหุโทษ

๑๑. ไม่เป็นผู้เคยถูกลงโทษให้ออก ปลดออก หรือไล่ออกจากรัฐวิสาหกิจ หรือหน่วยงานอื่นของรัฐ

๑๒. ไม่เป็นผู้เคยถูกลงโทษให้ออก หรือปลดออก เพราะกระทำผิดวินัยตามกฎหมายว่าด้วยระเบียบข้าราชการพลเรือนหรือตามกฎหมายอื่น

๑๓. ไม่เป็นผู้เคยถูกลงโทษไล่ออก เพราะกระทำผิดวินัยตามกฎหมายว่าด้วยระเบียบข้าราชการพลเรือนหรือตามกฎหมายอื่น

๑๔. ไม่เป็นผู้เคยกระทำการทุจริตในการสอบเข้ารับราชการ

๒.๒ ผู้สมัครสอบต้องมีคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง ตามที่ระบุไว้ในรายละเอียดแนบท้ายประกาศนี้ (เอกสารหมายเลข ๑)

๓. การรับสมัคร

๓.๑ ผู้ประสงค์จะสมัครสอบคัดเลือกฯ ขอรับและยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ได้ที่ ฝ่ายการเจ้าหน้าที่ ชั้น ๔ อาคารเฉลิมพระเกียรติ โรงพยาบาลแพร่ ตั้งแต่วันที่ ๒๘ ตุลาคม ๒๕๕๗ ถึงวันที่ ๗ พฤศจิกายน ๒๕๕๗ ในวันจันทร์ถึงวันศุกร์ ภาคเช้าตั้งแต่เวลา ๐๘.๓๐-๑๒.๐๐ น. และภาคบ่ายตั้งแต่เวลา ๑๓.๐๐-๑๖.๓๐ น. ยกเว้นวันหยุดราชการและวันหยุดนักขัตฤกษ์ (ไม่เสียค่าธรรมเนียมในการสมัครและคัดเลือกใด ๆ ทั้งสิ้น)

๓.๒ หลักฐานที่ยื่นพร้อมใบสมัคร ได้แก่

- รูปถ่ายหน้าตรง ไม่สวมหมวกและไม่สวมแว่นตาดำ ขนาด ๓ x ๔ ซม. (๑ นิ้ว) โดยถ่ายครั้งเดียวกันไม่เกิน ๑ ปี (นับถึงวันปิดรับสมัคร) จำนวน ๓ รูป

- สำเนาวุฒิการศึกษา ได้แก่ สำเนาประกาศนียบัตรหรือสำเนาระเบียนสะสม และสำเนา วุฒิการศึกษาที่ตรงกับคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง จำนวนอย่างละ ๑ ฉบับ

- สำเนาทะเบียนบ้านและสำเนาบัตรประจำตัวประชาชน จำนวนอย่างละ ๑ ฉบับ

- ใบรับรองแพทย์ (ที่ระบุความเห็นของแพทย์และออกให้ไม่เกิน ๑ เดือน) จำนวน ๑ ฉบับ

- สำเนาหลักฐานอื่นๆ เช่น ใบเปลี่ยนชื่อตัว-ชื่อสกุล ทะเบียนสมรส ทะเบียนการหย่า ฯลฯ จำนวนอย่างละ ๑ ฉบับ

๔. หลักสูตร วิธีการสอบคัดเลือก เกณฑ์การตัดสิน

โรงพยาบาลแพร่ จะประกาศหลักสูตร วิธีสอบคัดเลือก และเกณฑ์การตัดสินให้ทราบพร้อมกับการประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิสอบฯ (ภายในเดือนพฤศจิกายน ๒๕๕๗)

๕. การประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการสอบคัดเลือก และกำหนดวัน เวลา สถานที่สอบคัดเลือก

โรงพยาบาลแพร่ จะประกาศวัน เวลา สถานที่สอบคัดเลือก ให้ทราบพร้อมกับการประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการสอบคัดเลือก (ภายในเดือนพฤศจิกายน ๒๕๕๗)

6. การประกาศรายชื่อผู้สอบคัดเลือกได้

โรงพยาบาลแพร่ จะประกาศรายชื่อผู้สอบคัดเลือกได้ โดยเรียงลำดับที่จากผู้ได้คะแนนสูงลงมาตามลำดับ ในกรณีที่มีผู้สอบได้คะแนนเท่ากัน ให้ผู้ได้รับเลขประจำตัวสมัครสอบคัดเลือกก่อนเป็นผู้อยู่ในลำดับที่สูงกว่า

อนึ่ง โรงพยาบาลแพร่ ดำเนินการสอบคัดเลือกด้วยความโปร่งใส ยุติธรรม และเสมอภาค ดังนั้น หากมีผู้ใดแอบอ้างว่าสามารถช่วยเหลือให้ท่านได้รับการคัดเลือก หรือมีพฤติการณ์ในทำนองเดียวกันนี้ โปรดอย่าได้หลงเชื่อ และแจ้งให้หัวหน้าส่วนราชการทราบด้วย

ประกาศ ณ วันที่ ๒๗ ตุลาคม พ.ศ. ๒๕๕๗

(ลงชื่อ) วันชัย ล้อกาญจนรัตน์

(นายวันชัย ล้อกาญจนรัตน์)

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลแพร่



เอกสารหมายเลข ๑

รายละเอียดเกี่ยวกับการสอบคัดเลือกบุคคลเป็นลูกจ้างชั่วคราวรายวัน โรงพยาบาลแพร่

ตำแหน่ง นักรังสีการแพทย์

ลักษณะงานที่ปฏิบัติ

ปฏิบัติงานทางวิชาการรังสีการแพทย์ เกี่ยวกับงานรังสีวินิจฉัย รังสีรักษา เวชศาสตร์นิวเคลียร์และรังสีฟิสิกส์ เช่น การถ่ายและบันทึกภาพส่วนต่าง ๆ ของร่างกายผู้ป่วยด้วยเครื่องรังสีเอกซ์ โดยใช้กรรมวิธีพิเศษที่มีเทคนิคการใช้ที่ยุ่งยาก การฉายรังสีเพื่อบำบัดรักษาผู้ป่วยที่เป็นโรคมะเร็ง เนื้องอก ก้อนทูม ด้วยเครื่องโคบอลต์ ๖๐ และเครื่องมือทางรังสีเทคนิคอื่น ๆ การใช้สารกัมมันตภาพรังสีและเครื่องอิเล็กทรอนิกส์ทางเวชศาสตร์นิวเคลียร์แก่ผู้ป่วย การคำนวณปริมาณรังสีและการกำหนดเวลาที่จะให้รังสีแก่ผู้ป่วยตามปริมาณที่ต้องการ เพื่อช่วยแพทย์ในการวินิจฉัยและบำบัดรักษาโรค การใช้เครื่องวัดปริมาณรังสีจากเครื่องกำเนิดรังสี การสอบเทียบมาตรฐานของเครื่องมือและอุปกรณ์ที่ใช้ในทางรังสีการแพทย์ การป้องกันอันตรายจากรังสีด้วยวิธีการทางรังสีฟิสิกส์ การดูแลรักษาเครื่องมือเครื่องใช้ในการปฏิบัติงานให้อยู่ในสภาพที่ปลอดภัยและใช้งานได้ ศึกษา ค้นคว้า วิเคราะห์ วิจัยทางรังสีการแพทย์ รวมทั้งปรับปรุงและค้นคว้าวิธีการหรือเทคนิคใหม่ ๆ ทำรายงานการปฏิบัติงาน สถิติผลงาน รวมทั้งปฏิบัติงานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องตามที่ได้รับมอบหมาย

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง

๑. ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาวิทยาศาสตร์การแพทย์ ทางรังสีเทคนิค หรือทางฟิสิกส์การแพทย์ หรือสาขาวิชาวิทยาศาสตร์ชีวภาพ ทางชีวฟิสิกส์ และได้รับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบวิชาชีพสาขารังสีเทคนิค



ตำแหน่ง พนักงานบริการ

ลักษณะงานที่ปฏิบัติ

ปฏิบัติงานบริการยานพาหนะ ขับรถยนต์ของทางราชการประเภทต่าง ๆ รวมทั้งรถ EMS และทำแผนซ่อมบำรุงรถยนต์ รวมทั้งบำรุงรักษาทำความสะอาดรถยนต์ในความรับผิดชอบ เพื่อให้มีสภาพพร้อมใช้งานและมีประสิทธิภาพ อำนวยความสะดวก ติดต่อประสานงานร่วมกันทั้งภายในและภายนอกทีมงานหรือระหว่างหน่วยงานต่าง ๆ รวมทั้งปฏิบัติงานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องตามที่ได้รับมอบหมาย

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง

๑. เพศชาย

๒. ได้รับวุฒิประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนต้นหรือตอนปลายสายสามัญ

๓. สามารถขับขี่รถยนต์ และได้รับใบอนุญาตขับขี่รถยนต์ตามกฎหมาย (ที่ไม่หมดอายุ)

๔. มีความรู้ ความสามารถเหมาะสมในการปฏิบัติงานในหน้าที่



ตำแหน่ง ผู้ช่วยช่างทั่วไป

ลักษณะงานที่ปฏิบัติ

ปฏิบัติงานด้านช่างทั่วไป โดยเป็นผู้ช่วยทีมงานช่างทั่วไป ซ่อม สร้าง ผลิต ประกอบ ดัดแปลง รวมทั้งติดตั้งและทดลองใช้เครื่องมือ เครื่องใช้ อุปกรณ์ต่าง ๆ ที่ทำด้วยไม้ วัสดุแทนไม้ ปูน อลูมิเนียม เหล็ก โลหะ พร้อมทำงานด้านสี เชื่อม หรืองานระบบท่อน้ำดีและน้ำเสีย ท่อประปา ท่อลม ปั๊มลมต่าง ๆ ตามมาตรฐานงานช่าง บำรุงรักษาวัสดุ อุปกรณ์ เครื่องมือเครื่องใช้ต่าง ๆ ของหน่วยงาน ให้ปลอดภัยพร้อมใช้งาน รวมทั้งปฏิบัติหน้าที่อื่นๆ ที่เกี่ยวข้องตามที่ได้รับมอบหมาย

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง

๑. ได้รับประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนต้นหรือตอนปลายสายสามัญ หรือเป็นผู้ผ่านการทดสอบมาตรฐานฝีมือแรงงานในระดับที่ ๑ ด้านช่างสาขาทั่ว ๆ ไป เช่น ไม้ ปูน อิฐ เชื่อม เหล็ก ฯลฯ

๒. มีความรู้ความสามารถและมีทักษะความชำนาญงานที่เหมาะสมในการปฏิบัติงานในหน้าที่



ตำแหน่ง พนักงานประกอบอาหาร

ลักษณะงานที่ปฏิบัติ

ปฏิบัติงานด้านโภชนาการ มีลักษณะงานที่ปฏิบัติเกี่ยวกับการเตรียม จัดซื้อ กำหนดรายการอาหาร และปรุงอาหารให้กับผู้ป่วยพิเศษ สามัญ เฉพาะโรค และผู้ป่วยที่ต้องให้อาหารทางสายยาง รวมถึงการปรุงอาหารจัดเลี้ยงสำหรับใช้ในการประชุม สัมมนา อบรม ภายในหน่วยงาน บริการแจกอาหารที่ผลิตแล้วไปให้ผู้รับบริการตามสถานที่ต่าง ๆ ภายในหน่วยงาน จัดเก็บคืนมาโรงครัว และปฏิบัติหน้าที่อื่นที่เกี่ยวข้อง

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง

๑. เพศชาย

๒. อายุไม่เกิน ๓๕ ปีบริบูรณ์

๓. มีความรู้ความสามารถและมีทักษะที่เหมาะสมในการปฏิบัติงานในหน้าที่