Join lnwphp's empire

วันเสาร์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2557

มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย รับสมัครพนักงานในสถาบันอุดมศึกษา (เฉพาะกิจ) จำนวน 2 อัตรา เปิดรับสมัคร ตั้งแต่วันที่ 24 – 31 ตุลาคม 2557




มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย มีความประสงค์จะรับสมัครบุคคลเพื่อคัดเลือกเป็นพนักงานในสถาบันอุดมศึกษา (เฉพาะกิจ) จำนวน 2 อัตรา ดังรายละเอียดต่อไปนี้..

พนักงานในสถาบันอุดมศึกษา ตำแหน่งประเภททั่วไป วิชาชีพเฉพาะหรือเชี่ยวชาญเฉพาะ รับสมัคร จำนวน 2 อัตรา

1.สังกัดสำนักศิลปะและวัฒนธรรม
- เจ้าพนักงานเทคนิค ระดับ 2 (เฉพาะกิจ) จำนวน 1 อัตรา

2. สังกัดสำนักงานอธิการบดี
- นักการ ระดับ 1 (เฉพาะกิจ) จำนวน 1 อัตรา
ผู้ประสงค์จะเข้ารับการสอบคัดเลือก ติดต่อขอรับและยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่ งานบริหารงานบุคคล กองกลาง สำนักงานอธิการบดี ชั้น 1 อาคารเรียนรวม 8 ชั้น ตั้งแต่วันที่ 24 – 31 ตุลาคม 2557 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 0-4280-8014

ค่าธรรมเนียมในการสมัคร

ผู้สมัครคัดเลือก ระดับ 1 คุณวุฒิต่ำกว่าปริญญาตรี เสียค่าธรรมเนียม 200 บาท
ผู้สมัครคัดเลือก ระดับ 2 คุณวุฒิต่ำกว่าปริญญาตรี เสียค่าธรรมเนียม 300 บาท
หลักฐานที่จะต้องนำไปยื่นในวันสมัคร

1.ใบสมัครที่กรอกข้อความสมบูรณ์
2.สำเนาใบประกาศนียบัตรและใบระเบียนแสดงผลการเรียน (Transcript) ในระดับการศึกษาตามตำแหน่งที่สมัคร พร้อมฉบับจริงที่สถานศึกษาออกให้อย่างช้าภายในวันสุดท้ายของการรับสมัครจึงจะถือว่าเป็นผู้มีคุณสมบัติตรงตามประกาศรับสมัคร จำนวน 1 ชุด
3.สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน จำนวน 1 ฉบับ (ที่ยังไม่หมดอายุ มีเลขประจำตัว 13 หลัก และรูปถ่ายชัดเจน)
4. สำเนาทะเบียนบ้าน จำนวน 1 ฉบับ (หน้าแรกและหน้าที่มีชื่อผู้สมัคร)
5. สำเนาหลักฐานการเปลี่ยนชื่อ – ชื่อสกุล จำนวน 1 ฉบับ (ถ้ามี)
6. สำเนาทะเบียนสมรส จำนวน 1 ฉบับ (ถ้ามี)
7. รูปถ่ายหน้าตรง ไม่สวมหมวกและแว่นตาดำ (ถ่ายไว้ไม่เกิน 6 เดือน) ขนาด 1 นิ้ว จำนวน 3 รูป
8. สำเนาเอกสารการผ่านหรือได้รับการยกเว้นการเกณฑ์ทหาร จำนวน 1 ฉบับ
9. หนังสืออนุญาตจากหน่วยงานหรือผู้มีอำนาจสั่งบรรจุให้มาสอบและยินดีให้มาบรรจุเมื่อสอบได้ สำหรับข้าราชการหรือลูกจ้างส่วนราชการ พนักงานหรือลูกจ้างของหน่วยงานของรัฐ รัฐวิสาหกิจ หรือพนักงานลูกจ้างของราชการส่วนท้องถิ่น
10. สำเนาหลักฐานแสดงพื้นฐานความรู้หรือความสามารถพิเศษ (ถ้ามี)
11. หนังสือรับรองประสบการณ์ (ถ้ามี)
12 ใบรับรองแพทย์ทางสุขภาพกายจากโรงพยาบาลของรัฐ อายุไม่เกิน 6 เดือน นับถึงวันที่ยื่นสมัคร (ฉบับจริง)

ทั้งนี้ ให้ผู้สมัครนำหลักฐานฉบับจริงมาแสดงและสำเนาหลักฐานต้องมีการรับรองสำเนาถูกต้องพร้อมกับลงลายมือชื่อกำกับทุกฉบับ และผู้สมัครสอบต้องรับผิดชอบในการตรวจสอบและรับรองตนเองว่าเป็นผู้มีคุณสมบัติตรงตามประกาศรับสมัครสอบ และต้องกรอกรายละเอียดต่างๆ ให้ถูกต้องครบถ้วนตรงตามความเป็นจริง ในกรณีที่มีความผิดพลาดอันเกิดจากผู้สมัคร หรือตรวจพบว่าเอกสารหลักฐานคุณวุฒิ ซึ่งผู้สมัครสอบนำมายื่น ไม่ตรงหรือไม่เป็นไปตามประกาศรับสมัครสอบ มหาวิทยาลัยราชภัฏเลยจะถือว่าผู้สมัครสอบเป็นผู้ขาดคุณสมบัติในการสมัครสอบครั้งนี้มาตั้งแต่ต้น และจะไม่คืนค่าธรรมเนียมในการสมัครสอบ

กำหนดการสอบคัดเลือก
1. ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้ารับการสอบคัดเลือก วันที่ 4 พฤศจิกายน 2557 ณ ป้ายประกาศ งานบริหารงานบุคคล ชั้น 1 อาคารเรียนรวม 8 ชั้น มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย และทางเว็บไซต์ www.lru.ac.th
2. สอบภาคทฤษฎีและสอบภาคปฏิบัติ วันที่ 10 พฤศจิกายน 2557 สถานที่สอบจะแจ้งให้ทราบ ในประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบคัดเลือก
3. ประกาศผลการสอบภาคทฤษฎีและผลการสอบภาคปฏิบัติ วันที่ 13 พฤศจิกายน 2557 ณ ป้ายประกาศงานบริหารงานบุคคล ชั้น 1 อาคารเรียนรวม 8 ชั้น มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย และทางเว็บไซต์ www.lru.ac.th
4. ผู้ผ่านการสอบภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติ เข้าสอบสัมภาษณ์ วันที่ 17 พฤศจิกายน 2557 สถานที่สอบจะแจ้งให้ทราบในประกาศผลการสอบภาคทฤษฏีและภาคปฏิบัติ
5. ประกาศผลการคัดเลือก วันที่ 20 พฤศจิกายน 2557 ณ ป้ายประกาศงานบริหารงานบุคคล ชั้น 1 อาคารเรียนรวม 8 ชั้น มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย และทางเว็บไซต์ www.lru.ac.th

รายละเอียดเพิ่มเติม http://www.pr.lru.ac.th/images/stories/News/Category/data181057.pdf