Join lnwphp's empire

วันจันทร์ที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ป.ป.ส. เปิดสอบ เข้ารับราชการ วุฒิ ปริญญาตรีทุกสาขา ตำแหน่ง นักวิเทศสัมพันธ์ปฏิบัติการจำนวน 9 อัตรา เปิดรับสมัคร 31 ตุลาคม ถึง 20 พฤศจิกายน 2557






ป.ป.ส. เปิดสอบ เข้ารับราชการ วุฒิ ปริญญาตรีทุกสาขา ตำแหน่ง นักวิเทศสัมพันธ์ปฏิบัติการจำนวน 9 อัตรา เปิดรับสมัคร 31 ตุลาคม ถึง 20 พฤศจิกายน 2557

ประกาศรับสมัคร : ข้าราชการ โดยวิธี : สอบแข่งขัน
ชื่อตำแหน่ง : นักวิเทศสัมพันธ์ปฏิบัติการ
อัตราเงินเดือน : 15,000 - 16,500 บาท
จำนวนตำแหน่งว่าง : 9 ตำแหน่ง
ระดับการศึกษา : ปริญญาตรี

รายละเอียดวุฒิ : ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในทุกสาขาวิชา และเป็นผู้สอบผ่านการวัดความรู้ความสามารถทั่วไปของสำนักงาน ก.พ. ระดับปริญญาตรีขึ้นไป
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ : ปฏิบัติงานในฐานะผู้ปฏิบัติงานระดับต้น ที่ต้องใช้ความรู้ ความสามารถทางวิชาการในการทำงาน ปฏิบัติงานด้านวิเทศสัมพันธ์ ภายใต้การกำกับ แนะนำ ตรวจสอบ และปฏิบัติงานอื่น
ตามที่ได้รับมอบหมาย โดยมีลักษณะงานที่ปฏิบัติในด้านต่างๆ ดังนี้
1. ด้านการปฏิบัติการ
(1) ร่าง โต้ตอบหนังสือเป็นภาษาต่างประเทศ งานแปลเอกสารภาษาไทย และภาษาต่างประเทศ เพื่อใช้ในการติดต่อประสานงานกับต่างประเทศ หรือใช้เป็นเอกสารประกอบการประชุมหรือเผยแพร่ทางวิชาการ
(2) รวบรวมข้อมูล วิเคราะห์และติดตามประเมินผล จัดทำบันทึก สรุปรายงานการประชุมความร่วมมือระหว่างประเทศ เพื่อนำเสนอผู้บังคับบัญชา
(3) จัดเตรียมข้อมูล/ข้อตกลงสำหรับการเจรจาความร่วมมือด้านต่าง ๆ กับต่างประเทศ และสำหรับการประชุมต่าง ๆ เพื่อให้การประชุมเจรจาบรรลุผลตามเป้าหมายที่กำหนด และเพื่อใช้ประโยชน์ในการประชุม
(4) ร่วมดำเนินการจัดการประชุมเตรียมการ การจัดการประชุมระหว่างประเทศ การจัดการศึกษาดูงาน และเข้าร่วมการประชุมที่เกี่ยวข้องทั้งในประเทศและต่างประเทศตามที่ได้รับมอบหมาย
(5) ส่งเสริม สนับสนุน ดำเนินการเกี่ยวกับทุนการศึกษา ฝึกอบรม ดูงานผู้เชี่ยวชาญ วัสดุอุปกรณ์ อาสาสมัคร องค์การพัฒนาเอกชนและอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับงานความร่วมมือ เพื่อให้การดำเนินการเป็นไปด้วยความราบรื่น
(6) ติดตามสถานการณ์ระหว่างประเทศ และรายงานข่าวของสื่อมวลชนต่างประเทศ
ที่เกี่ยวกับยาเสพติด พร้อมทั้งวิเคราะห์และเสนอข้อคิดเห็นเชิงนโยบาย เพื่อการกำหนดท่าทีการวางนโยบาย/ยุทธศาสตร์ระหว่างประเทศ
(7) สรุป แปล และจัดทำคำกล่าว สุนทรพจน์ ให้กับผู้บริหารในโอกาสต่าง ๆ
(8) จัดทำและเผยแพร่ข่าวการประชุมระหว่างประเทศด้านยาเสพติดต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง
(9) จัดทำข้อมูลเผยแพร่ภาษาอังกฤษที่เกี่ยวข้องกับนโยบายและการดำเนินงานด้านยาเสพติด
2. ด้านการวางแผน
วางแผนการทำงานที่รับผิดชอบ ร่วมดำเนินการวางแผนการทำงานของหน่วยงานหรือโครงการ เพื่อให้การดำเนินงานเป็นไปตามเป้าหมายและผลสัมฤทธิ์ที่กำหนด
3. ด้านการประสานงาน
(1) ประสานการทำงานร่วมกันทั้งภายในและภายนอกทีมงานหรือหน่วยงาน เพื่อให้เกิดความร่วมมือและผลสัมฤทธิ์ตามที่กำหนด
(2) ชี้แจงและให้รายละเอียดเกี่ยวกับข้อมูล ข้อเท็จจริง แก่บุคคลหรือ หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อสร้างความเข้าใจหรือความร่วมมือในการดำเนินงานตามที่ได้รับมอบหมาย
4. ด้านการบริการ
(1) เผยแพร่ความรู้ทั่วไปด้านการต่างประเทศแก่ผู้มาติดต่อ เพื่อให้เกิดความเข้าใจอันดีและถูกต้อง เผยแพร่ความรู้ ให้คำปรึกษาและชี้แจงตอบปัญหาด้านการต่างประเทศแก่ผู้ที่มาติดต่อเพื่อให้เกิดความเข้าใจอันดีและถูกต้องตามระเบียบกฎหมาย
(2) รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับงานด้านต่างประเทศ เพื่อจัดทำเป็นฐานข้อมูล

วิธีสมัคร สมัครผ่าน Internet ที่ Website : http://job.oncb.go.th
ตั้งแต่ วันศุกร์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2557 ถึง วันพฤหัสบดีที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 ตลอด 24 ชั่วโมง

รายละเอียดเพิ่มเติม http://job.ocsc.go.th/images/Job/635494134827235427.pdf