Join lnwphp's empire

วันศุกร์ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2557

สำนักงานสภาความมั่นคงแห่งชาติ รับสมัครพนักงานราชการ จำนวน 5 ตำแหน่ง 14 อัตรา เปิดรับสมัคร 28 ตุลาคม ถึง 6 พฤศจิกายน 2557 สมัครออนไลน์





สำนักงานสภาความมั่นคงแห่งชาติ รับสมัครพนักงานราชการ จำนวน 5 ตำแหน่ง 14 อัตรา เปิดรับสมัคร 28 ตุลาคม ถึง 6 พฤศจิกายน 2557

ประกาศรับสมัคร : พนักงานราชการ
1 ตำแหน่ง : นักวิเคราะห์นโยบายและแผน
อัตราเงินเดือน : 18000 บาท
จำนวนตำแหน่งว่าง : 7 ตำแหน่ง
ระดับการศึกษา : ปริญญาตรี
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง : ได้รับวุฒิปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชารัฐศาสตร์ สาขาวิชาบริหารัฐกิจ/รัฐประศาสนศาสตร์ สาขาวิชานิติศาสตร์ สาขาวิชาเศรษฐศาสตร์ สาขาวิชานิเทศศาสตร์ สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สาขาวิชาศึกษาศาสตร์ สาขาวิชาการบัญชี สาขาวิชาการจัดการ สาขาวิชาสังคมศาสตร์และพฤติกรรมศาสตร์ (ประชากรศึกษา, ภูมิภาคศึกษา, พฤติกรรมศาสตร์) สาขาวิชาความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ ซึ่งต้องมีความรู้ภาษาอังกฤษในระดับดี และสามารถเดินทางไปปฏิบัติราชการต่างจังหวัดได้

2 ชื่อตำแหน่ง : นักจัดการงานทั่วไป
อัตราเงินเดือน : 18000 บาท
จำนวนตำแหน่งว่าง : 4 ตำแหน่ง
ระดับการศึกษา : ปริญญาตรี
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง : ได้รับวุฒิปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ ไม่ต่ำกว่านี้ในทุกสาขาวิชา มีทักษะภาษาอังกฤษในระดับใช้งานได้ และมีความสามารถในการใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรม Microsoft office

3 ตำแหน่ง : นักวิชาการตรวจสอบภายใน
อัตราเงินเดือน : 18000 บาท
จำนวนตำแหน่งว่าง : 1 ตำแหน่ง
ระดับการศึกษา : ปริญญาตรี
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง : ได้รับวุฒิปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ ไม่ต่ำกว่านี้ในสาขาวิชาบัญชี พาณิชยศาสตร์ เศรษฐศาสตร์ และบริหารธุรกิจ และมีความสามารถในการใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรม Microsoft office

4 ตำแหน่ง : นักวิชาการคอมพิวเตอร์
อัตราเงินเดือน : 19500 บาท
จำนวนตำแหน่งว่าง : 1 ตำแหน่ง
ระดับการศึกษา : ปริญญาตรี
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง : ได้รับวุฒิปริญญาตรีในสาขาวิชาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ สาขาวิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์ หรือในสาขาที่เกี่ยวข้อง

5 ตำแหน่ง : พนักงานบุคคล
อัตราเงินเดือน : 13800 บาท
จำนวนตำแหน่งว่าง : 1 ตำแหน่ง
ระดับการศึกษา : ปวส.
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง : ได้รับวุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันทุกสาขาและมีความสามารถในการใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรม Microsoft office

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์สมัคร สามารถสมัครออนไลน์ที่ http://www.nsc.go.th/ ตั้งแต่วันอังคารที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2557 ถึง วันพฤหัสบดีที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 ตลอด 24 ชั่วโมง

รายละเอียดเพิ่มเติม http://job.ocsc.go.th/images/Job/635491620499942690.pdf