Join lnwphp's empire

วันเสาร์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ธกส.เปิดรับสมัครแล้ว อายุ 20 - 40 ปี เพศชาย หญิง วุฒิ ปวช. 14 - 28 พฤศจิกายน 2557




ประกาศธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร
เรื่อง รับสมัครสอบคัดเลือกเป็นผู้ช่วยพนักงานประเภทที่ 2
ปฏิบัติงานควบคุมงานก่อสร้างอาคารสำนักงานสาขา
---------------------------------------------------
ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร ประสงค์จะรับสมัครสอบคัดเลือกบุคคลภายนอก
เพื่อเป็นผู้ช่วยพนักงานประเภทที่ 2 ปฏิบัติงานควบคุมงานก่อสร้างอาคารสำนักงานสาขา โดยมีรายละเอียด ดังนี้
1. หน้าที่ความรับผิดชอบ
ปฏิบัติงานควบคุมโครงการก่อสร้างอาคารสำนักงานสาขา รวมทั้งชี้แจง แนะนำ เกี่ยวกับงานออกแบบ ปรับปรุง ตกแต่ง และซ่อมแซมอาคารสำนักงาน

2. คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
2.1 สำเร็จการศึกษาไม่ต่ำกว่าระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) ด้านเทคนิคสถาปัตยกรรมช่างก่อสร้าง ช่างโยธา การจัดการงานก่อสร้าง หรือช่างก่อสร้าง จากสถาบันการศึกษาที่ ก.พ. รับรอง
2.2 มีหนังสือรับรองประสบการณ์ในการควบคุมงานก่อสร้างอาคาร ค.ส.ล สูง ไม่น้อยกว่า
3 ชั้น อย่างน้อย 1 โครงการ
2.3 สามารถปฏิบัติงานตามวัน เวลา และสถานที่ตามที่ธนาคารกำหนด และสามารถเดินทางไปปฏิบัติงานต่างจังหวัดได้

3. คุณสมบัติทั่วไปของผู้สมัคร
3.1 เพศ ชาย/หญิง อายุตั้งแต่ 20 -40 ปี บริบูรณ์ (นับถึงวันที่สมัคร)
3.2 มีสัญชาติไทย
3.3 มีความขยัน อดทน รู้จักพัฒนาตนเอง อัธยาศัยดี มีใจให้บริการ
3.4 เป็นผู้เลื่อมใสในการปกครองตามรัฐธรรมนูญด้วยความบริสุทธิ์ใจ
3.5 มีสุขภาพพลานามัยสมบูรณ์แข็งแรง
3.6 ไม่เป็นผู้ทุพพลภาพ ไร้ความสามารถ หรือจิตฟั่นเฟือนไม่สมประกอบทั้งไม่เป็นโรคเรื้อนวัณโรคในระยะอันตราย โรคเท้าช้างในระยะที่ปรากฏอาการเป็นที่รังเกียจแก่สังคม ไม่เป็นผู้เสพยาเสพติดให้โทษทุกชนิด (ยกเว้น ได้พ้นสภาพการใช้ยาเสพติด โดยได้รับการรับรองจากแพทย์หรือได้ผ่านการบำบัดรักษาของทางราชการ หรือ สถานบำบัดที่ได้รับการรับรองจากทางราชการ) โรคพิษสุราเรื้อรัง โรคเลือดทุกชนิด โรคหัวใจซึ่งแพทย์วินิจฉัยแล้วว่าไม่สามารถปฏิบัติงานได้ และโรคติดต่ออื่น ๆ ที่ร้ายแรงอันเป็นอุปสรรคในการปฏิบัติงาน
3.7 ไม่เป็นผู้บกพร่องในศีลธรรมอันดี
3.8 ไม่เป็นผู้มีหนี้สินล้นพ้นตัว
3.9 ไม่เป็นผู้เคยถูกลงโทษต้องออกจากงานของธนาคาร หรือออกจากราชการหรือออกจากองค์การของรัฐบาล หรือสถาบันอื่น

3.10 ไม่เป็นผู้เคยต้องโทษจำคุก ไม่ว่าจะได้รับโทษจำคุกจริงหรือไม่ เว้นแต่เป็นโทษสำหรับความผิดที่ได้กระทำโดยประมาทหรือความผิดลหุโทษ หรือพ้นโทษหรือพ้นระยะเวลาการรอการลงโทษหรือรอการกำหนดโทษแล้วแต่กรณีเกินห้าปี
3.11 ไม่เคยถูกไล่ออก ปลดออก หรือให้ออกจากงาน เพราะทุจริตต่อหน้าที่
3.12 ไม่เป็นบุคคลล้มละลาย หรือไม่เคยเป็นบุคคลล้มละลายต่อหน้าที่
3.13 ไม่เคยทุจริตในการสอบเข้าเป็นพนักงาน ธ.ก.ส. มาก่อน

4. อัตราเงินเดือน อัตราเงินเดือนขั้นต้นตามมาตรฐานสิทธิประโยชน์ของลูกจ้างกลุ่มงานปฏิบัติการระดับมาตรฐานกลุ่ม 2 เดือนละ 9,000 บาท (เก้าพันบาทถ้วน) รวมอัตราเงินเพิ่มค่าครองชีพชั่วคราวรวมเป็นเงิน เดือนละ 10,500 บาท (หนึ่งหมื่นห้าร้อยบาทถ้วน)
ธนาคารจะพิจารณาค่าประสบการณ์ที่ตรงกับตำแหน่งและความต้องการของธนาคารไม่เกิน5 ปี ปีละ 6% มาพิจารณาเป็นเงินเดือนเพิ่มเติม

5.การรับสมัคร

5.1 ผู้สนใจสามารถสมัครได้ทางอินเตอร์เน็ต ที่เว็บไซต์www.jobtopgun.com ตั้งแต่วันที่14-28 พฤศจิกายน 2557 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เว้นวันหยุดราชการ หากมีจำนวนผู้สมัครไม่เพียงพอกับความต้องการของธนาคาร ธนาคารจะขยายระยะเวลาการรับสมัครต่อไปอีกไม่เกิน 15 วัน

6. การคัดเลือก
6.1 ธนาคารจะประกาศรายชื่อผู้ผ่านการพิจารณาคุณสมบัติเบื้องต้น พร้อมกำหนดเลขประจำตัวสอบเพื่อเข้ารับการสัมภาษณ์ ภายในระยะเวลาไม่เกิน 15 วัน นับจากวันที่ธนาคารปิดรับสมัคร และผู้ที่ผ่านการพิจารณาคุณสมบัติเบื้องต้น ต้องเข้ารับการสอบสัมภาษณ์แบบมีโครงสร้างและผู้สมัครต้องนำเสนอผลงานของตนเองที่ผ่านมาให้คณะกรรมการสัมภาษณ์พิจารณา โดยผู้ผ่านเกณฑ์การสอบสัมภาษณ์จะต้องได้คะแนนไม่ต่ำกว่าร้อยละ 80
6.2 ในวันสอบสัมภาษณ์ ผู้เข้าสัมภาษณ์จะต้องทำแบบทดสอบบุคลิกภาพ และต้องมีผลการทดสอบอยู่ในเกณฑ์ปกติ
ทั้งนี้ ธนาคารสงวนสิทธิ์ที่จะไม่เรียกบุคคลใดบุคคลหนึ่งเข้ารับการสอบสัมภาษณ์โดยไม่จำเป็นต้องแจ้งเหตุผลให้ทราบ และผู้สมัครจะอ้างสิทธิ์ใดๆ โต้แย้งมิได้

7. การประกาศผลการสอบคัดเลือก
ธนาคารจะประกาศผลการสอบคัดเลือกเรียงตามลำดับคะแนนสัมภาษณ์

8. ระยะเวลาการจ้าง
สัญญาการจ้างรายปี ไม่มีโอกาสบรรจุแต่งตั้งเป็นพนักงานธนาคาร มีระยะเวลาทดลองปฏิบัติงาน 90 วัน หากไม่ผ่านการทดลองปฏิบัติงาน ธนาคารมีสิทธิ์เลิกจ้างได้

9. เงื่อนไขการเรียกตัวปฏิบัติงาน
ธนาคารจะเรียกตัวผู้ผ่านการสอบคัดเลือกเรียงตามลำดับคะแนนและอัตราว่าง ซึ่งผู้ผ่านเกณฑ์การสอบคัดเลือกจะต้องผ่านการตรวจสุขภาพ จัดทำหนังสือค้ำประกันตามแบบที่ธนาคารกำหนด และสืบประวัติตามระเบียบของธนาคาร สำหรับผู้มีรายชื่อผ่านเกณฑ์การคัดเลือกที่ยังไม่ได้รับการเรียกตัว ธนาคารจะขึ้นบัญชี
สำรองไว้จนถึงวันที่ 1 เมษายน 2560

ผู้ผ่านเกณฑ์การสอบคัดเลือกที่ไม่มารายงานตัวตามระยะเวลาที่ธนาคารกำหนด จะถือว่าสละสิทธิ์ธนาคารจะตัดรายชื่อออกจากประกาศรายชื่อผู้ผ่านเกณฑ์การสรรหาคัดเลือกผู้สมัครต้องรับผิดชอบในการตรวจสอบคุณสมบัติของตนเองให้ถูกต้องตามที่ธนาคารกำหนด ธนาคารสามารถตรวจสอบคุณสมบัติของผู้สมัครได้ทุกขั้นตอน และจะตรวจสอบอีกครั้งเมื่อผ่านเกณฑ์การคัดเลือกและวันรายงานตัวเพื่อปฏิบัติงาน หากปรากฏว่าคุณสมบัติของท่านใดไม่ตรงตามที่กำหนดไว้ ธนาคารจะตัดรายชื่อออกจากประกาศรายชื่อผู้สอบทุกขั้นตอน หรือในกรณีที่ดำเนินการจ้างแล้วธนาคารจะเลิกจ้างทันที โดยไม่มีข้อแม้ใดๆ ทั้งสิ้น

อนึ่ง อย่าหลงเชื่อผู้ที่แอบอ้างและหรือกระทำการใด ๆ ว่าสามารถให้ความช่วยเหลือในการเข้าทำงานกับ ธ.ก.ส. ได้ และอย่าใช้วิธีการใด ๆ ที่นอกเหนือจากการใช้ความรู้ความสามารถของตนเองในการสอบ เพราะ ธ.ก.ส. จะถือว่าผู้นั้นทุจริตในการสอบ ซึ่งจะมีผลทำให้ถูกปรับตกในทุกขั้นตอน และจะถูกดำเนินคดีทั้งทางแพ่ง ทางอาญา กับผู้ที่เกี่ยวข้องในการทุจริตทุกคน ผู้ทุจริตจะไม่มีสิทธิ์สมัครสอบเข้าทำงานกับ ธ.ก.ส. อีก และหากตรวจพบหลังจากได้เข้าทำงานกับ ธ.ก.ส. แล้ว จะถือว่าเป็นผู้กระทำผิดวินัยอย่างร้ายแรง และธนาคารจะเลิกจ้างทันที

รายละเอียด : http://www.baac.or.th/file-upload/012866-2-announce.pdf