Join lnwphp's empire

วันจันทร์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2558

สำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข เปิดสอบ!! บุคคลเข้ารับราชการ จำนวน 59 อัตรา สมัครทาง Internet ตั้งแต่วันที่ 3 - 24 สิงหาคม 2558




สำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข เปิดสอบ!! บุคคลเข้ารับราชการ จำนวน 59 อัตรา สมัครทาง Internet ตั้งแต่วันที่ 3 - 24 สิงหาคม 2558
สำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข
ประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งเจ้าพนักงานธุรการปฏิบัติงาน เจ้าพนักงานการเงินและบัญชีปฏิบัติงาน เจ้าพนักงานพัสดุปฏิบัติงาน

ตำแหน่งที่เปิดรับสมัครมีดังรายการต่อไปนี้
1 ตำแหน่งเจ้าพนักงานธุรการปฏิบัติงาน
จำนวน 13 อัตรา
ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาการบัญชีสาขาวิชาการตลาด สาขาวิชาเลขานุการ สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ สาขาวิชาการเงินและการธนาคาร สาขาวิชาการจัดการทรัพยากรมนุษย์ สาขาวิชาการจัดการทั่วไป

2 ตำแหน่งเจ้าพนักงานการเงินและบัญชีปฏิบัติงาน
จำนวน 24 อัตรา
ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาการบัญชีสาขาวิชาการเงินและการธนาคาร

3 ตำแหน่งเจ้าพนักงานพัสดุปฏิบัติงาน
จำนวน 13 อัตรา

ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาการบัญชีสาขาวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ สาขาวิชาการเงินและการธนาคาร


4 ตำแหน่งนายช่างเทคนิคปฏิบัติงาน (ด้านไฟฟ้ำ)
จำนวน 3 อัตรา
ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาไฟฟ้ากำลัง สาขาวิชาอิเล็กทรอนิกส์

5 ตำแหน่งนายช่างเทคนิคปฏิบัติงาน (ด้านโยธา)
จำนวน 6 อัตรา
ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาโยธา สาขาวิชาการก่อสร้าง

ศูนย์สอบจังหวัด
ส่วนกลาง นนทบุรี
เขตสุขภาพ
1 เชียงใหม่
2 พิษณุโลก
3 นครสวรรค์
4 สระบุรี
5 ราชบุรี
6 ชลบุรี
7 ขอนแก่น
8 อุดรธานี
9 นครราชสีมา
10 อุบลราชธานี
11 สุราษฎร์ธานี
12 สงขลา

วิธีสมัคร
สมัครทาง Website https://moph.job.thai.com/ ตั้งแต่วันที่ 3 - 24 สิงหาคม 2558

ให้ผู้สมัครนำแบบฟอร์มการชำระเงินไปชำระเงินที่เคาน์เตอร์ บมจ.ธนาคารกรุงไทย ทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ ตั้งแต่วันที่ 3 - 25 สิงหาคม 2558 ภำยในเวลาทำกำรของธนาคารและให้เก็บหลักฐานการชำระเงินไว้เป็นหลักฐาน

รายละเอียดเพิ่มเติม File แนบ
https://www.facebook.com/mejobthai
ขอบคุณ job-108.com
ดาวน์โหลดคู่มือสอบ