Join lnwphp's empire

วันจันทร์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2558

อบต.แม่คะตวน เปิดสอบสอบแข่งขันเพื่อบรรจุบุคคลเป็นพนักงานส่วนตำบล เปิดรับสมัคร 5 - 26 เดือน สิงหาคม พ.ศ. 2558





สอบท้องถิ่นปี 2558 อบต.แม่คะตวน เปิดสอบสอบแข่งขันเพื่อบรรจุบุคคลเป็นพนักงานส่วนตำบล เปิดรับสมัคร 5 - 26 เดือน สิงหาคม พ.ศ. 2558

ตำแหน่งและจำนวนอัตราว่างที่จะบรรจุแต่งตั้ง
1 ตำแหน่งสายงานที่เริ่มต้นจากระดับ 1 จำนวน 1 ตำแหน่ง ดังนี้
1.1 ตำแหน่ง ช่างโยธา จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) หรือเทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ทางช่างก่อสร้าง ช่างสำรวจ ช่างโยธา สถาปัตยกรรม เทคนิควิศวกรรมโยธา เทคนิควิศวกรรมสำรวจ เทคนิคสถาปัตยกรรม หรือทางอื่นที่ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้

2 ตำแหน่งสายงานที่เริ่มต้นจากระดับ 2 จำนวน 2 ตำแหน่ง ดังนี้
2.1ตำแหน่ง เจ้าพนักงานธุรการ จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
1. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิคหรือเทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ทุกสาขาที่ ก.พ. ก.ค.หรือ ก.อบต.รับรอง ซึ่งศึกษาวิชาคอมพิวเตอร์มาไม่น้อยกว่า 6 หน่วยกิต หรือผ่านการฝึกอบรมทางด้านการใช้คอมพิวเตอร์จากหน่วยงานของรัฐ สถาบันการศึกษาของรัฐหรือเอกชนที่ได้รับการรับรองจากทางราชการหรือหน่วยงาน
ของรัฐที่ใช้เวลาการฝึกอบรมไม่น้อยกว่า 12 ชั่วโมง หรือทางอื่นที่ ก.อบต.กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้ หรือ
2. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงหรือเทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ทุกสาขาที่ ก.พ. ก.ค. หรือก.อบต. รับรอง ซึ่งศึกษาวิชาคอมพิวเตอร์มาไม่น้อยกว่า 6 หน่วยกิต หรือผ่านการฝึกอบรมทางด้านการใช้คอมพิวเตอร์จากหน่วยงานของรัฐ สถาบันการศึกษาของรัฐหรือเอกชนที่ได้รับการรับรองจากทางราชการหรือหน่วยงาน
ของรัฐที่ใช้เวลาการฝึกอบรมไม่น้อยกว่า 12 ชั่วโมง หรือทางอื่นที่ ก.อบต.กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้


2.2 ตำแหน่ง เจ้าพนักงานการเงินและบัญชี จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหนง
1. ไดรับประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิคหรือเทียบไดไมต่ำกว่านี้ทางทางบัญชีพาณิชยการเลขานุการการบริหารธุรกิจการจัดการทั่วไปสำหรับทางการบริหารธุรกิจ การจัดการทั่วไปจะตองมีการศึกษาวิชาบัญชีไมนอยกว่า 9 หนวยกิตหรือทางอื่นที่ก.ท. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหนงนี้ไดหรือ
2. ไดรับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงหรือเทียบเท่าหรือไมต่ำกว่านี้ทางบัญชีพณิชยการเลขานุการการบริหารธุรกิจ การจัดการทั่วไปสำหรับทางการบริหารธุรกิจการจัดการทั่วไปจะตองมีการศึกษาวิชาบัญชีไมนอยกว่า 15 หนวยกิตหรือทางอื่นที่ก.ท.กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะ


3 ตำแหน่งสายงานที่เริ่มต้นจากระดับ 3 จำนวน 4 ตำแหน่ง ดังนี้
3.1 ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ได้รับปริญญาตรี หรือเทียบเท่าไม่ต่ำกว่านี้ทุกสาขาวิชาที่ ก.พ. ก.ค. หรือ ก.จ. รับรองหรือทาง อื่นที่ ก.จ. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะตำแหน่งนี้ได้

3.2 ตำแหน่ง นักพัฒนาชุมชน จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหนง
1. ไดรับปริญญาตรีหรือเทียบเท่าได้ไม่ต่ำกว่านี้ทุกสาขาที่ก.พ. ก.ค. หรือก.อบต.รับรองหรือ
2. ไดรับประกาศนียบัตรชั้นสูงบัณฑิตอาสาสมัคร


3.3 ตำแหน่ง นักวิชาการเงินและบัญชี จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหนง
1. ไดรับปริญญาตรีหรือเทียบเท่าได้ไม่ต่ำกว่านี้ทางบัญชีพาณิชยศาสตรเศรษฐศาสตรหรือทางอื่นที่ ก.อบต.กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหนงนี้ได้
2. ไดรับปริญญาโทหรือเทียบไดไมต่ำกว่านี้ทางบัญชีพาณิชยศาสตรเศรษฐศาสตร หรือทางอื่นที่ก.อบต.กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหนงนี้ได้


3.4 ตำแหน่ง นักวิชาการศึกษา จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
มีคุณวุฒิปริญญาตรี หรือเทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ทางการศึกษา หรือสาขาวิชาศึกษาศาสตร์ หรือคุณวุฒิอื่นที่ ก.ท.รับรองให้บรรจุแต่งตั้งเป็นพนักงานครูเทศบาลได้ หรือคุณวุฒิอื่นที่ ก.ท.กำหนดเป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้


วัน เวลา และสถานที่รับสมัครสอบ
ให้ผู้ที่มีความประสงค์จะสมัครสอบคัดเลือก ขอและยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่ ที่ทำการ องค์การบริหารส่วนตำบลแม่คะตวน อำเภอสบเมย จังหวัดแม่ฮ่องสอน ตั้งแต่วันที่ 5 - 26 เดือน สิงหาคม พ.ศ. 2558 ในวันและเวลาราชการ หรือขอทราบรายละเอียดได้ที่ ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลแม่คะตวน หมายเลขโทรศัพท์ 0 5368 7153

รายละเอียดเพิ่มเติม File แนบ
https://www.facebook.com/mejobthai
ขอบคุณ job-108.com
ดาวน์โหลดคู่มือสอบ