Join lnwphp's empire

วันจันทร์ที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2557

โรงพยาบาลระยอง รับสมัครบุคคลทั่วไปบรรจุเป็นพนักงานกระทรวงสาธารณสุข จำนวน 5 ตำแหน่ง 9 อัตรา เปิดรับสมัคร 15 - 26 ธันวาคม 2557





ด้วยโรงพยาบาลระยอง สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดระยอง จะดำเนินการรับสมัครสอบคัดเลือกเพื่อสรรหาและเลือกสรรบุคคลทั่วไปเข้าปฏิบัติงานเป็นพนักงานกระทรวงสาธารณสุข ดังรายละเอียดต่อไปนี้
๑. ตำแหน่งที่รับสมัคร มีดังนี้
๑) ฝ่ายบริหารทั่วไป
- ตำแหน่งเจ้าพนักงานเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ จำนวน ๑ อัตรา
อัตราค่าจ้างเดือนละ ๑๐,๒๐๐ บาท
- ตำแหน่งพนักงานเก็บเงิน จำนวน ๑ อัตรา
อัตราค่าจ้างเดือนละ ๘,๓๐๐ บาท
- ตำแหน่งพนักงานซักฟอก จำนวน ๒ อัตรา
อัตราค่าจ้างเดือนละ ๗,๕๙๐ บาท
-ตำแหน่งพนักงานบริการ จำนวน ๔ อัตรา
อัตราค่างจ้างเดือนละ ๗,๕๙๐ บาท

๒) ฝ่ายการเงิน
- ตำแหน่งนักวิชาการเงินและบัญชี จำนวน ๑ อัตรา
อัตราค่าจ้างเดือนละ ๑๓,๓๐๐ บาท

การรับสมัคร / วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัครคัดเลือก สามารถดูรายละเอียดการรับสมัครได้ที่บอร์ดกลุ่มงานทรัพยากรบุคคล โรงพยาบาลระยอง โทร.๐ ๓๘๖๑ ๑๑๐๔ ต่อ ๒๓๑๐ –๑๑ หรือเว็บไซต์ www.rayonghospital.net และยื่นใบสมัครด้วยตนเองที่กลุ่มงานทรัพยากรบุคคล อาคารผู้ป่วยนอกและอุบัติเหตุ ชั้น ๕ โรงพยาบาลระยอง ตั้งแต่วันที่ ๑๕ - ๒๖ ธันวาคม ๒๕๕๗ ในวันและเวลาราชการ ยกเว้น วันหยุดเสาร์ – อาทิตย์ และวันนักขัตฤกษ์ ช่วงเช้า เวลา ๐๙.๐๐ – ๑๑.๓๐ น. ช่วงบ่าย เวลา ๑๐๐ – ๑๖.๐๐ น.

คุณสมบัติของตำแหน่ง

๑ ตำแหน่งเจ้าพนักงานเผยแพร่ประชาสัมพันธ์
- ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชา หรือทางที่ส่วนราชการเจ้าสังกัดเห็นว่าเหมาะสมกับหน้าที่ความรับผิดชอบ และลักษณะงานที่ปฏิบัติ
หน้าที่ความรับผิดชอบหลักตามมาตรฐานกำหนดตำแหน่ง
ปฏิบัติงานเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ ซึ่งมีลักษณะงานที่ปฏิบัติเกี่ยวกับการช่วยปฏิบัติงานประชาสัมพันธ์โดยวิธีการต่าง ๆ เพื่อเผยแพร่ข่าวสาร ความรู้ความเข้าใจ เกี่ยวกับการดำเนินงานหรือของรัฐบาล หรือนโยบายของรัฐบาล รวบรวมข้อมูลและข่าวสารต่าง ๆ ช่วยจัดทำเอกสารข่าวสาร เพื่อนำออกเผยแพร่ ช่วยสำรวจและรวบรวมความคิดเห็นของประชาชน รวมตลอดถึงการปฏิบัติงานบริการด้านประชาสัมพันธ์ในการติดต่อ ต้อนรับ อำนวยความสะดวกแก่ผู้มาติดต่อ ให้ความรู้ในเรื่องทั่ว ๆ ไป ชี้แจง ตอบปัญหาข้อข้องใจต่าง ๆ และปฏิบัติหน้าที่อื่นที่เกี่ยวข้อง

๒ ตำแหน่งพนักงานเก็บเงิน
๑ มีความรู้ ความสามารถและความชำนาญงานในหน้าที่และเคยปฏิบัติงานด้านนี้มาแล้วเป็นเวลาไม่น้อยกว่า ๕ ปี หรือ
๒ ได้รับวุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพ สาขาวิชาพณิชยการ หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่
เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาพณิชยการ หรือ
๓ ได้รับคุณวุฒิอย่างอื่นที่ กพส. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับ
หน้าที่ความรับผิดชอบหลักตามมาตรฐานกำหนดตำแหน่ง
ปฏิบัติงานเกี่ยวกับการให้บริการ รับ จ่ายเงินของทางราชการและรับชำระเงินจากผู้มารับบริการเป็นค่ายา ค่าเวชภัณฑ์ และค่าบริการทางการแพทย์และการพยาบาลต่างๆ พร้อมออกเอกสารหลักฐานไว้ตรวจสอบยืนยันความถูกต้อง และปฏิบัติหน้าที่อื่นที่เกี่ยวข้อง
๓ ตำแหน่งพนักงานซักฟอก
๑. มีความรู้ ความสามารถที่เหมาะสมในการปฏิบัติงานในหน้าที่ หรือได้รับวุฒิอย่างอื่นที่ กพส. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะ


หน้าที่ความรับผิดชอบหลักตามมาตรฐานกำหนดตำแหน่ง
ปฏิบัติงานเกี่ยวกับการซัก อบ รีดผ้าและวัสดุที่ใช้แทนผ้า ด้วยเครื่องซักผ้าอัตโนมัติหรือมือ ให้ สะอาด ปลอดภัย ตามหลักมาตรฐานที่หน่วยงานกำหนด และบำรุงรักษาทำความสะอาดเครื่องมือ เครื่องใช้
อุปกรณ์ต่างให้มีสภาพคงทนพร้อมใช้งานตลอดเวลา และปฏิบัติหน้าที่อื่นที่เกี่ยวข้อง

๔ ตำแหน่งพนักงานบริการ
๑ มีความรู้ ความสามารถเหมาะสมในการปฏิบัติงาน หรือ
๒ ได้รับวุฒิประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนต้นหรือตอนปลายสายสามัญ หรือ
๓ ได้รับวุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพ หรือประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิค หรือ
ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาพณิชยการ บริหารธุรกิจ การท่องเที่ยวและการโรงแรม การประชาสัมพันธ์ ทางช่างยนต์เทคนิค วิศวกรรมเครื่องกล หรือสาขาใดสาขาหนึ่ง หรือหลายสาขาวิชา ที่ส่วนราชการเจ้าสังกัดเห็นว่าเหมาะสมกับหน้าที่ความรับผิดชอบ และลักษณะงานที่ปฏิบัติ หรือ
๕.๔ ได้รับวุฒิอย่างอื่นที่ กพส. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้
หน้าที่ความรับผิดชอบหลักตามมาตรฐานกำหนดตำแหน่ง
ปฏิบัติงานตามแต่จะได้รับคำสั่ง โดยไม่จำกัดขอบเขตหน้าที่ เช่น บริการต้อนรับ รับรองแขกหรือผู้มารับบริการ ให้บริการอาหารและเครื่องดื่ม งานบริหารจัดการทำความสะอาด งานบำรุงรักษาความเป็นระเบียบเรียบร้อย ความปลอดภัยของสถานที่ราชการ งานที่จำเป็นต้องใช้แรงงานทั่วไป รวมถึงงานบริการ ยานพาหนะ ขับรถยนต์ของทางราชการประเภทต่างๆ และปฏิบัติหน้าที่อื่นที่เกี่ยวข้อง

๕ ตำแหน่งนักวิชาการเงินและบัญชี
- ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันสาขาวิชาการบัญชีสาขา
วิชาบริหารธุรกิจ หรือสาขาวิชาเศรษฐศาสตร์ หรือสาขาวิชาใดสาขาวิชาหนึ่งหรือหลายสาขาวิชาดังกล่าวในทางที่ส่วนราชการเจ้าสังกัดเห็นว่าเหมาะสมกับหน้าที่ความรับผิดชอบและลักษณะงานที่ปฏิบัติ
หน้าที่ความรับผิดชอบหลักตามมาตรฐานกำหนดตำแหน่ง
ปฏิบัติงานทางวิชาการเงินและบัญชี ซึ่งมีลักษณะงานที่ปฏิบัติเกี่ยวกับการเงิน การงบประมาณการบัญชีทั่วไปของส่วนราชการ การศึกษา วิเคราะห์ ติดตาม ประเมินผล การใช้จ่ายเงิน การวิเคราะห์ฐานะทางการเงินและบัญชี การวิเคราะห์งบประมาณ การพัฒนาระบบงานคลัง ตรวจสอบความ ถูกต้องของการลงบัญชีประเภทต่าง ๆ และปฏิบัติหน้าที่อื่นที่เกี่ยวข้อง

การรับสมัคร

หลักฐานที่ต้องยื่นพร้อมใบสมัคร
(๑) รูปถ่ายหน้าตรง ไม่สวมหมวกและไม่สวมแว่นตาดำ ขนาด ๑ นิ้ว โดยถ่ายไม่เกิน ๑ ปี (นับถึงวันปิดรับสมัคร) จำนวน ๓ รูป
(๒) สำเนาแสดงผลการศึกษา (พร้อมฉบับจริง) ตัวอย่างเช่น ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงและระเบียนผลการเรียน หรือ สำเนาปริญญาบัตรและระเบียนผลการเรียน (Transcript) (หากเรียนหลักสูตรต่อเนื่องให้แนบมาพร้อมนี้) ที่แสดงว่าเป็นผู้มีวุฒิการศึกษาตรงกับตำแหน่งที่สมัคร จำนวนอย่างละ ๑ ฉบับ โดยจะต้องสำเร็จการศึกษา และได้รับอนุมัติจากผู้มีอำนาจอนุมัติภายในวันปิดรับสมัคร คือวันที่ ๘– ๑๖ ธันวาคม ๒๕๕๗
/ ในกรณี.....



ในกรณีที่ไม่สามารถนำหลักฐานการศึกษาดังกล่าวมายื่นพร้อมใบสมัครได้ ให้นำหนังสือรับรองคุณวุฒิที่สถานศึกษาออกให้ โดยระบุสาขาวิชาที่สำเร็จการศึกษา และวันที่ที่ได้รับอนุมัติประกาศนียบัตร ซึ่งจะต้องอยู่ภายในกำหนดวันปิดรับสมัครมายื่นแทนก็ได้
(๓) สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน และสำเนาทะเบียนบ้าน จำนวนอย่างละ ๑ ฉบับ
(๔) สำเนาหลักฐานอื่น ๆ เช่น ใบสำคัญการสมรส (เฉพาะผู้สมัครเพศหญิง) ใบเปลี่ยน ชื่อ–นามสกุล (ในกรณีที่ชื่อ–นามสกุลในหลักฐานการสมัครไม่ตรงกัน) อย่างละ ๑ ฉบับ
(๕) หนังสือรับรองการผ่านงาน จำนวน ๑ ฉบับ (สำหรับตำแหน่งใดที่กำหนดให้ใช้ประสบการณ์แทนคุณวุฒิ ซึ่งเป็นไปตามคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง) ทั้งนี้ ในสำเนาหลักฐานทุกฉบับให้ผู้สมัครเขียนคำรับรองสำเนาถูกต้องและลงชื่อกำกับไว้ด้วย
(๖) สำเนาใบผ่านการเกณฑ์ทหาร (กรณีผู้สมัครเพศชาย)

๒ ค่าธรรมเนียมสอบ
- ตำแหน่งเจ้าพนักงานเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ ค่าสมัครสอบ ๕๐ บาท
- ตำแหน่งพนักงานเก็บเงิน ค่าสมัครสอบ ๓๐ บาท
- ตำแหน่งพนักงานซักฟอก ค่าสมัครสอบ ๓๐ บาท
- ตำแหน่งพนักงานบริการ ค่าสมัครสอบ ๓๐ บาท
- ตำแหน่งนักวิชาการเงินและบัญชี ค่าสมัครสอบ ๕๐ บาท

ผู้สมัครสอบคัดเลือกต้องเสียค่าธรรมเนียมสอบคัดเลือกตามตำแหน่งที่สมัครสอบ เมื่อสมัครสอบคัดเลือกแล้วค่าธรรมเนียมสอบคัดเลือกจะไม่จ่ายคืนให้ เว้นแต่ในกรณีที่เป็นผู้ขาดคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง แต่ทั้งนี้ จะต้องดำเนินการขอคืนก่อนวันประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้าสอบคัดเลือก

ที่มา และรายละเอียดเพิ่มเติม http://www.rayonghospital.net/sites/default/files/Deputy%2011-12-57_0.doc
https://www.facebook.com/mejobthai