Join lnwphp's empire

วันจันทร์ที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2557

มหาวิทยาลัยมหิดล รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่งเจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป เปิดรับสมัคร 3 ธันวาคม 2557 ถึง 16 มกราคม 2558




มหาวิทยาลัยมหิดล รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่งเจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป เปิดรับสมัคร 3 ธันวาคม 2557 ถึง 16 มกราคม 2558

ชื่อตำแหน่ง : เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป
อัตราเงินเดือน : ตามคุณวุมิ
จำนวนตำแหน่งว่าง : 1 ตำแหน่ง
ระดับการศึกษา :
- ปริญญาตรี
- ปริญญาโท
รายละเอียดวุฒิ : คุณวุฒิปริญญาตรี หรือปริญญาโท
สาขาอักษรศาสตร์ ศิลปศาสตร์ ศึกษาศาสตร์ บริหารธุรกิจ การจัดการ นิเทศศาสตร์
หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ :
1.ประสานงานทั้งภายในและภายนอกสถาบันวิจัยภาษาและวัฒนธรรมเอเชีย ในการดำเนินงานต่างๆ ของศูนย์การแปลและบริการด้านภาษา ให้เป็นไปตามนโยบายและแผนงานของศูนย์การแปลและบริการด้านภาษา โดยพึงตระหนักถึงประโยชน์ของศูนย์การแปลและบริการด้านภาษา ประโยชน์ของสถาบันวิจัยภาษาและวัฒนธรรมเอเชีย และประโยชน์ของมหาวิทยาลัยมหิดล เป็นสำคัญ
2.จัดเตรียมเอกสารต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานของศูนย์การแปลและบริการด้านภาษา และจัดทำรายงานสรุปทุกสัปดาห์ เพื่อรายงานผลการดำเนินงานและความคืบหน้าในการดำเนินงาน ต่อประธานศูนย์การแปลและบริการด้านภาษา
3.ปฏิบัติภารกิจอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมายจากประธานศูนย์การแปลและบริการด้านภาษา

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้สนใจสามารถขอและยื่นใบสมัครพร้อมหลักฐานการสมัครได้ที่หน่วยทรัพยากรบุคคล ชั้น 2 เลขที่ 999 อาคารภาษาและวัฒนธรรมสยามบรมราชกุมารี สถาบันวิจัยและวัฒนธรรมเอเซีย มหาวิทยาลัยมหิดล ตำบลศาลายา อำเภอพุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม 73170 ตั้งแต่วันพุธที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2557 ถึง วันศุกร์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2558 ในเวลาราชการ

รายละเอียดเพิ่มเติม Download..
https://www.facebook.com/mejobthai