Join lnwphp's empire

วันจันทร์ที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2557

โรงพยาบาลระยอง รับสมัครบุคคลทั่วไปบรรจุเป็นพนักงานกระทรวงสาธารณสุข(กลุ่มการพยาบาล) จำนวน 5 ตำแหน่ง 34 อัตรา เปิดรับสมัคร 15 - 26 ธันวาคม 2557




ประกาศโรงพยาบาลระยอง
เรื่อง รับสมัครสอบคัดเลือกเพื่อสรรหาและเลือกสรรบุคคลทั่วไปเข้าปฏิบัติงานเป็นพนักงานกระทรวงสาธารณสุข
----------------------------------

ด้วยโรงพยาบาลระยอง สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดระยอง จะดำเนินการรับสมัครสอบคัดเลือกเพื่อสรรหาและเลือกสรรบุคคลทั่วไปเข้าปฏิบัติงานเป็นพนักงานกระทรวงสาธารณสุข ดังรายละเอียดต่อไปนี้
1. ตำแหน่งที่รับสมัคร มีดังนี้
1) กลุ่มการพยาบาล
- ตำแหน่งพยาบาลวิชาชีพ จำนวน 15 อัตรา
อัตราค่าจ้างเดือนละ 15,960 บาท
- ตำแหน่งพนักงานช่วยเหลือคนไข้ จำนวน 11 อัตรา
อัตราค่าจ้างเดือนละ 7,590 บาท
- ตำแหน่งพี่เลี้ยง จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าจ้างเดือนละ 7,590 บาท
-ตำแหน่งพนักงานเปล จำนวน 4 อัตรา
อัตราค่าจ้างเดือนละ 7,590 บาท
-ตำแหน่งพนักงานบริการ จำนวน 3 อัตรา
อัตราค่างจ้างเดือนละ 7,590 บาท

2. การรับสมัคร / วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัครคัดเลือก สามารถดูรายละเอียดการรับสมัครได้ที่บอร์ดกลุ่มงานทรัพยากรบุคคล โรงพยาบาลระยอง โทร.0 3861 1104 ต่อ 2310 –11 หรือเว็บไซต์ www.rayonghospital.net และยื่นใบสมัครด้วยตนเองที่กลุ่มงานทรัพยากรบุคคล อาคารผู้ป่วยนอกและอุบัติเหตุ ชั้น 5 โรงพยาบาลระยอง ตั้งแต่วันที่ 15 - 26 ธันวาคม 2557 ในวันและเวลาราชการ ยกเว้น วันหยุดเสาร์ – อาทิตย์ และวันนักขัตฤกษ์ ช่วงเช้า เวลา 09.00 – 11.30 น. ช่วงบ่าย เวลา 13.00 – 16.00 น.
3. ผู้ซึ่งจะได้รับการจ้างเป็นพนักงานกระทรวงสาธารณสุขต้องมีคุณสมบัติและไม่มีลักษณะต้องห้ามดังต่อไปนี้
(1) มีสัญชาติไทย
(2) มีอายุไม่ต่ำกว่าสิบแปดปี
(3) ไม่เป็นบุคคลล้มละลาย
(4) ไม่เป็นผู้มีกายทุพพลภาพจนไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้ ไร้ความสามารถ หรือจิต ฟั่นเฟือนไม่สมประกอบ หรือเป็นโรคตามที่กำหนดไว้ในกฎหมายว่าด้วยระเบียบข้าราชการพลเรือน
(5) ไม่เป็นผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง กรรมการพรรคการเมือง หรือเจ้าหน้าที่ในพรรคการเมือง
(6) ไม่เป็นผู้เคยต้องรับโทษจำคุกโดยคำพิพากษาถึงที่สุดให้จำคุก เพราะกระทำความผิด ทางอาญา เว้นแต่เป็นโทษสำหรับความผิดที่ได้กระทำโดยประมาทหรือความผิดลหุโทษ
(7) ไม่เป็นผู้เคยถูกลงโทษให้ออก ปลดออก หรือไล่ออกจากรัฐวิสาหกิจ หรือหน่วยงานอื่นของรัฐ
(8) คุณสมบัติหรือลักษณะต้องห้ามอื่นตามที่ส่วนราชการกำหนดไว้ในประกาศสรรหาและเลือกสรรบุคคลเพื่อจ้างเป็นพนักงานกระทรวงสาธารณสุขทั่วไป ทั้งนี้ ต้องเป็นไปเพื่อความจำเป็นหรือเหมาะสมกับภารกิจของส่วนราชการนั้น (ถ้ามี)
หมายเหตุ ผู้ที่ผ่านการเลือกสรรในวันที่ทำสัญญาจ้าง จะต้องไม่เป็นข้าราชการหรือลูกจ้างของส่วนราชการ พนักงานหรือลูกจ้างของหน่วยงานอื่นของรัฐ รัฐวิสาหกิจ หรือพนักงานหรือลูกจ้างของราชการส่วนท้องถิ่น และจะต้องนำใบรับรองแพทย์ ซึ่งออกให้ไม่เกิน 1 เดือน และแสดงว่าไม่เป็นโรคที่ต้องห้ามตามกฎ ก.พ. ฉบับที่ 3 (พ.ศ. 2553) มายื่นด้วย

4. คุณสมบัติของตำแหน่ง
4.1 ตำแหน่งพยาบาลวิชีพ
- ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาพยาบาลศาสตร์และได้รับใบอนุญาตประกอบวิชาชีพการพยาบาลชั้นหนึ่ง หรือการพยาบาล
หน้าที่ความรับผิดชอบหลักตามมาตรฐานกำหนดตำแหน่ง
ปฏิบัติงานการพยาบาล ซึ่งมีลักษณะงานที่ต้องปฏิบัติ โดยผู้ได้รับใบอนุญาตประกอบวิชาชีพการพยาบาลชั้นหนึ่ง หรือการพยาบาลและการผดุงครรภ์ชั้นหนึ่ง ที่เกี่ยวข้องโดยตรงต่อชีวิต สุขภาพและอนามัยของประชาชนทั้งในสถานบริการสุขภาพและในชุมชน ปฏิบัติงานส่งเสริมและพัฒนาบริการ การพยาบาล ปฏิบัติงานตรวจวินิจฉัยให้การพยาบาลและการผดุงครรภ์ตามกฎหมายวิชาชีพ ช่วยเหลือแพทย์กระทำการรักษาโรค ทำหน้าที่เป็นผู้ให้บริการโดยอาศัยหลักวิทยาศาสตร์และศิลปะการพยาบาลในการประเมินสุขภาพ วินิจฉัยปัญหา วางแผนงาน ประสานงาน ประเมินผล และบันทึกผลการให้การพยาบาลและการผดุงครรภ์ศึกษา วิเคราะห์ คิดค้น พัฒนา การพยาบาลและควบคุมการพยาบาลให้เป็นไปอย่างมีคุณภาพและอยู่ในมาตรฐาน ส่งเสริมและพัฒนาความรู้ความสามารถทางการพยาบาลให้กับเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกับงานการพยาบาล จัดสถานที่และเตรียมอุปกรณ์ที่ใช้ในการรักษาพยาบาล ช่วยแพทย์ในการตรวจวินิจฉัยและบำบัดรักษา จัดเตรียมและส่งเครื่องมือในการผ่าตัด ช่วยแพทย์ในการใช้ยาระงับความรู้สึก หรือใช้เครื่องมือพิเศษบางประเภท เพื่อการวินิจฉัยและบำบัดรักษา ตลอดจนปฏิบัติงานการวางแผนครอบครัวและการ ผดุงครรภ์ การส่งเสริมสุขภาพและป้องกันโรค การฟื้นฟูสภาพผู้ป่วย และปฏิบัติหน้าที่อื่นที่เกี่ยวข้อง

4.2 ตำแหน่งพนักงานช่วยเหลือคนไข้
4.2.1 มีความรู้ความสามารถและความชำนาญงานในหน้าที่ และได้รับวุฒิประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนต้นหรือตอนปลายสายสามัญ หรือ
4.2.2 มีความรู้ความสามารถและมีความชำนาญงานในหน้าที่ และเคยปฏิบัติงานด้านนี้มาแล้วเป็นเวลาไม่น้อยกว่า 5 ปี หรือ
4.2.3 ได้รับวุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพในสาขาที่เกี่ยวข้องกับลักษณะงาน หรือ
4.2.4 ได้รับคุณวุฒิอย่างอื่นที่ กพส. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้
หน้าที่ความรับผิดชอบหลักตามมาตรฐานกำหนดตำแหน่ง
ปฏิบัติงานทางด้านการพยาบาล ซึ่งมีลักษณะงานที่ปฏิบัติเกี่ยวกับการช่วยเหลือคนไข้หรือช่วยเหลือแพทย์และพยาบาลในการให้บริการแก่ผู้ป่วย การส่งเสริมสุขภาพ การฟื้นฟูสมรรถภาพ การควบคุม ป้องกันโรค และปฏิบัติหน้าที่อื่นที่เกี่ยวข้อง
4.3 ตำแหน่งพี่เลี้ยง
4.3.1. มีความรู้ความสามารถเหมาะสมในการปฏิบัติงานในหน้าที่ และได้รับประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนต้นหรือตอนปลายสายสามัญ หรือ
4.3.2. ได้รับคุณวุฒิอย่างอื่นที่ กพส. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้
หน้าที่ความรับผิดชอบหลักตามมาตรฐานกำหนดตำแหน่ง
ปฏิบัติงานในฐานะผู้ปฏิบัติงานที่ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ ทักษะและสมรรถนะในการทำงานเป็นพี่เลี้ยงดูแล การเลี้ยงดูทารก เด็กอ่อนวัยเรียน คนพิการหรือคนชรา ในสถานที่ราชการจัดไว้ เพื่อพัฒนาการเรียนรู้ และสร้างความผาสุกตามวัยอันควร ภายใต้การกำกับ แนะนำ ตรวจสอบของหัวหน้าหน่วยงานและปฏิบัติงานอื่นตามที่ได้รับมอบหมาย

4.4 ตำแหน่งพนักงานเปล
4.4.1. มีความรู้ ความสามารถเหมาะสมในการปฏิบัติงานในหน้าที่ หรือ
4.4.2. ได้รับ คุณวุฒิ อย่างอื่นที่ กพส. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะ
หน้าที่ความรับผิดชอบหลักตามมาตรฐานกำหนดตำแหน่ง
ปฏิบัติงานเกี่ยวกับการเคลื่อนย้ายผู้ป่วยของหน่วยบริการด้วยรถเข็นนั่งและเปลนอน พร้อมดูแลบำรุงรักษา ทำความสะอาดอุปกรณ์ เครื่องมือเครื่องใช้ ที่จำเป็นต่อการปฏิบัติงาน และปฏิบัติหน้าที่อื่นที่เกี่ยวข้อง
4.5 ตำแหน่งพนักงานบริการ
4.5.1 มีความรู้ ความสามารถเหมาะสมในการปฏิบัติงาน หรือ
4.5.2 ได้รับวุฒิประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนต้นหรือตอนปลายสายสามัญ หรือ
4.5.3 ได้รับวุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพ หรือประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิค หรือ
ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาพณิชยการ บริหารธุรกิจ การท่องเที่ยวและการโรงแรม การประชาสัมพันธ์ ทางช่างยนต์เทคนิค วิศวกรรมเครื่องกล หรือสาขาใดสาขาหนึ่ง หรือหลายสาขาวิชา ที่ส่วนราชการเจ้าสังกัดเห็นว่าเหมาะสมกับหน้าที่ความรับผิดชอบ และลักษณะงานที่ปฏิบัติ หรือ
4.5.4 ได้รับวุฒิอย่างอื่นที่ กพส. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้
หน้าที่ความรับผิดชอบหลักตามมาตรฐานกำหนดตำแหน่ง
ปฏิบัติงานตามแต่จะได้รับคำสั่ง โดยไม่จำกัดขอบเขตหน้าที่ เช่น บริการต้อนรับ รับรองแขกหรือผู้มารับบริการ ให้บริการอาหารและเครื่องดื่ม งานบริหารจัดการทำความสะอาด งานบำรุงรักษาความเป็นระเบียบเรียบร้อย ความปลอดภัยของสถานที่ราชการ งานที่จำเป็นต้องใช้แรงงานทั่วไป รวมถึงงานบริการ ยานพาหนะ ขับรถยนต์ของทางราชการประเภทต่างๆ และปฏิบัติหน้าที่อื่นที่เกี่ยวข้อง

5.การรับสมัคร
5.1 หลักฐานที่ต้องยื่นพร้อมใบสมัคร
(1) รูปถ่ายหน้าตรง ไม่สวมหมวกและไม่สวมแว่นตาดำ ขนาด 1 นิ้ว โดยถ่ายไม่เกิน 1 ปี (นับถึงวันปิดรับสมัคร) จำนวน 3 รูป
(2) สำเนาแสดงผลการศึกษา (พร้อมฉบับจริง) ตัวอย่างเช่น ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงและระเบียนผลการเรียน หรือ สำเนาปริญญาบัตรและระเบียนผลการเรียน (Transcript) (หากเรียนหลักสูตรต่อเนื่องให้แนบมาพร้อมนี้) ที่แสดงว่าเป็นผู้มีวุฒิการศึกษาตรงกับตำแหน่งที่สมัคร จำนวนอย่างละ 1 ฉบับ โดยจะต้องสำเร็จการศึกษา และได้รับอนุมัติจากผู้มีอำนาจอนุมัติภายในวันปิดรับสมัคร คือวันที่ 15– 26 ธันวาคม 2557
ในกรณีที่ไม่สามารถนำหลักฐานการศึกษาดังกล่าวมายื่นพร้อมใบสมัครได้ ให้นำหนังสือรับรองคุณวุฒิที่สถานศึกษาออกให้ โดยระบุสาขาวิชาที่สำเร็จการศึกษา และวันที่ที่ได้รับอนุมัติประกาศนียบัตร ซึ่งจะต้องอยู่ภายในกำหนดวันปิดรับสมัครมายื่นแทนก็ได้
(3) สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน และสำเนาทะเบียนบ้าน จำนวนอย่างละ 1 ฉบับ
(4) สำเนาหลักฐานอื่น ๆ เช่น ใบสำคัญการสมรส (เฉพาะผู้สมัครเพศหญิง) ใบเปลี่ยน ชื่อ–นามสกุล (ในกรณีที่ชื่อ–นามสกุลในหลักฐานการสมัครไม่ตรงกัน) อย่างละ 1 ฉบับ
(5) หนังสือรับรองการผ่านงาน จำนวน 1 ฉบับ (สำหรับตำแหน่งใดที่กำหนดให้ใช้ประสบการณ์แทนคุณวุฒิ ซึ่งเป็นไปตามคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง) ทั้งนี้ ในสำเนาหลักฐานทุกฉบับให้ผู้สมัครเขียนคำรับรองสำเนาถูกต้องและลงชื่อกำกับไว้ด้วย
(6) สำเนาใบผ่านการเกณฑ์ทหาร (กรณีผู้สมัครเพศชาย)

5.2 ค่าธรรมเนียมสอบ
- ตำแหน่งพยาบาลวิชาชีพ ค่าสมัครสอบ 50 บาท
- ตำแหน่งพนักงานช่วยเหลือคนไข้ ค่าสมัครสอบ 30 บาท
- ตำแหน่งพี่เลี้ยง ค่าสมัครสอบ 30 บาท
- ตำแหน่งพนักงานเปล ค่าสมัครสอบ 30 บาท
- ตำแหน่งพนักงานบริการ ค่าสมัครสอบ 30 บาท

ผู้สมัครสอบคัดเลือกต้องเสียค่าธรรมเนียมสอบคัดเลือกตามตำแหน่งที่สมัครสอบ เมื่อสมัครสอบคัดเลือกแล้วค่าธรรมเนียมสอบคัดเลือกจะไม่จ่ายคืนให้ เว้นแต่ในกรณีที่เป็นผู้ขาดคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง แต่ทั้งนี้ จะต้องดำเนินการขอคืนก่อนวันประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้าสอบคัดเลือก

5.3 เงื่อนไขในการรับสมัคร
ผู้สมัครเข้าสอบคัดเลือกจะต้องรับผิดชอบในการตรวจสอบและรับรองตนเองว่า เป็นผู้มีคุณสมบัติทั่วไปและคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งตรงตามประกาศรับสมัครจริง และจะต้องกรอกรายละเอียดต่าง ๆ ในใบสมัคร พร้อมทั้งยื่นหลักฐานในการสมัครให้ถูกต้องครบถ้วน ในกรณีที่มีความผิดพลาดอันเกิดจากผู้สมัคร ไม่ว่าด้วยเหตุใด ๆ หรือวุฒิการศึกษาไม่ตรงตามคุณวุฒิของตำแหน่งที่สมัครสอบคัดเลือก อันมีผลทำให้
ผู้สมัครสอบคัดเลือกไม่มีสิทธิสอบตามประกาศรับสมัครดังกล่าว ให้ถือว่าการรับสมัครและการได้เข้ารับการสอบคัดเลือกครั้งนี้เป็นโมฆะสำหรับผู้นั้น และโรงพยาบาลระยองจะไม่คืนค่าธรรมเนียมในการสมัครสอบคัดเลือกด้วย

6. การประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิสอบเข้ารับการคัดเลือก / กำหนดวัน เวลา และสถานที่สอบคัดเลือก
ดูรายละเอียดได้ที่บอร์ด กลุ่มงานทรัพยากรบุคคล อาคารผู้ป่วยนอกและอุบัติเหตุ ชั้น 5 โรงพยาบาลระยอง สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดระยอง และทาง www.rayonghospital.net ในวันที่ 30 ธันวาคม 2557

7. วิธีการสอบคัดเลือก
- ตำแหน่งพยาบาลวิชาชีพ ฝึกงานและสอบสัมภาษณ์
- ตำแหน่งพนักงานช่วยเหลือคนไข้ ฝึกงานและสอบสัมภาษณ์
- ตำแหน่งพี่เลี้ยง ฝึกงานและสอบสัมภาษณ์
- ตำแหน่งพนักงานเปล ฝึกงานและสอบสัมภาษณ์
- ตำแหน่งพนักงานบริการ ฝึกงานและสอบสัมภาษณ์
8. เกณฑ์การตัดสินและการขึ้นบัญชี
8.1 ผู้สอบคัดเลือกได้ ตำแหน่งเภสัชกร จะต้องมีคะแนนสอบสัมภาษณ์ไม่น้อยกว่าร้อยละ 60 จึงจะมีสิทธิ์ขึ้นบัญชี
8.2 ผู้ได้รับการคัดเลือกและสอบคัดเลือกได้จะถูกขึ้นบัญชี โดยเรียงตามลำดับคะแนนไว้ไม่เกิน 1 ปี นับแต่วันที่ประกาศขึ้นบัญชี ยกเว้นแต่มีการสอบในตำแหน่งเดียวกันนี้ การขึ้นบัญชีถือเป็นอันยกเลิก

9. การประกาศรายชื่อผู้สอบคัดเลือกและคัดเลือกได้
โรงพยาบาลระยองจะประกาศรายชื่อผู้ได้รับสอบคัดเลือกได้ซึ่งผ่านเกณฑ์ 60% ของตำแหน่ง ภายใน 1 สัปดาห์หลังจากดำเนินการสอบในแต่ละภาคเสร็จสิ้นแล้ว ปิดกลุ่มงานทรัพยากรบุคคล อาคารผู้ป่วยนอกและอุบัติเหตุ ชั้น 5 โรงพยาบาลระยอง สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดระยอง และทาง www.rayonghospital.net

10. ระยะเวลาการจ้าง
โรงพยาบาลระยอง จ้างเป็นพนักงานกระทรวงสาธารณสุข ตั้งแต่วันที่รายงานตัวเพื่อบรรจุเป็นพนักงานกระทรวงสาธารณสุข – 30 กันยายน 2560
11. โรงพยาบาลบาลระยองจะไม่จัดบ้านพักให้
12. ผู้ที่ถูกเรียกให้เข้ารับการจ้างเป็นพนักงานกระทรวงสาธารณสุข โรงพยาบาลระยองกำหนดให้ตรวจสอบพิมพ์ลายนิ้วมือ หากปรากฏหลักฐานกระทำผิดทางอาญาที่ขัดต่อคุณสมบัติเป็นพนักงานกระทรวงสาธารณสุข หรือ ปรากฏการเกี่ยวข้องกับยาเสพติด จะไม่จ้างทำงานยกเว้นผู้ติดยาเสพติดที่ได้รับการ บำบัดในสถานพยาบาลของรัฐหายเป็นปกติแล้ว

13. สิทธิประโยชน์
พนักงานกระทรวงสาธารณสุข มีสิทธิประโยชน์ตามระเบียบกระทรวงสาธารณสุข ว่าด้วยพนักงานกระทรวงสาธารณสุข พ.ศ. 2556 หมวด 4 ข้อ 23 กำหนดหลักเกณฑ์ให้พนักงานกระทรวงสาธารณสุข ได้รับสิทธิประโยชน์ (สิ่งที่แนบมาด้วย 1)

14. ระเบียบปฏิบัติเกี่ยวกับการสอบ ให้ผู้สมัครสอบปฏิบัติตามระเบียบดังนี้
14.1 แต่งกายให้สุภาพเรียบร้อยตาประเพณีนิยม กล่าวคือ สุภาพสตรีสวมเสื้อ กระโปรงหรือ กางเกง สวมรองเท้าหุ้มส้นหรือรัดเส้น สุภาพบุรุษสวมเสื้อกางเกง โดยสอดชายเสื้อไว้ในกางเกง สวมรองเท้าหุ้มส้นและประพฤติตนเป็นสุภาพชน
14.2 เป็นหน้าที่ของผู้สมัครจะต้องทราบ วัน เวลา สถานที่ในการสอบ
14.3 ต้องนำบัตรประจำตัวผู้สมัครหรือบัตรประชาชน หรือบัตรอื่นที่ทางราชการออกให้ไปในวันสอบ หากไม่มีบัตรใดบัตรหนึ่ง กรรมการหรือเจ้าหน้าที่ควบคุมการสอบไม่อนุญาตให้เข้ารับการสอบ
14.4 การเข้ารับการสอบ โดยวิธีการสอบภาคปฏิบัติคอมพิวเตอร์ต้องปฏิบัติดังนี้
14.4.1 หากนำเครื่องมืออุปกรณ์สื่อสารอิเล็กทรอนิกส์เข้าไปในห้องสอบต้องปิดระบบเสียงและสั่นสะเทือน
14.4.2 ควรไปถึงสถานที่สอบก่อนเริ่มเวลาสอบไม่น้อยกว่า 30 นาที แต่จะเข้าห้องสอบได้ก็ต่อเมื่อได้รับอนุญาตจากกรรมการหรือเจ้าหน้าที่ควบคุมการสอบแล้ว
14.4.3 ต้องเชื่อฟังและปฏิบัติตามคำสั่งและคำแนะนำของกรรมการหรือเจ้าหน้าที่ควบคุมการสอบโดยเคร่งครัด
14.4.4. ผู้เข้าสอบที่ไปถึงห้องสอบหลังจากเวลาที่กำหนดเริ่มสอบในตารางสอบไปแล้ว 30 นาทีจะไม่ได้รับอนุญาตให้เข้าสอบ
14.4.5 ผู้เข้าสอบจะต้องเข้าสอบตามตำแหน่งที่สมัครและตามวัน เวลาที่กำหนดใน ตารางสอบ ผู้ที่เข้าสอบผิดตำแหน่งจะถูกปรับให้ตกและไม่มีสิทธิเข้าสอบในตำแหน่งที่สมัครอีก
14.4.6 ผู้เข้าสอบจะต้องนั่งสอบตามที่นั่งสอบและห้องสอบที่กำหนดให้ผู้ใดนั่งสอบผิดที่ในการสอบจะไม่ได้รับคะแนนสำหรับการสอบวิชานั้น
14.4.7 เขียนชื่อ-นามสกุล ตำแหน่งที่สมัครสอบและเลขประจำตัวสอบชัดเจนและเฉพาะในที่ที่กำหนด
14.4.8 เมื่ออยู่ในห้องสอบขณะสอบไม่พูดหรือติดต่อกับผู้เข้าสอบอื่นหรือบุคคลภายนอกและไม่ออกจากห้องสอบเว้นแต่จะได้รับอนุญาตและอยู่ในความดูแลของคณะกรรมการหรือเจ้าหน้าที่ควบคุมการสอบ
14.4.9 ถ้าสอบเสร็จก่อนเวลาและส่งคำตอบนั้นแล้ว ต้องได้รับอนุญาตจาก คณะกรรมการหรือเจ้าหน้าที่ควบคุมการสอบก่อน จึงจะออกจากห้องสอบได้
14.4.10 แบบทดสอบ กระดาษคำตอบที่ใช้ในการสอบจะนำออกจากห้องสอบไม่ได้ เว้นแต่คณะกรรมการหรือเจ้าหน้าที่ควบคุมการสอบอนุญาตเท่านั้น
14.4.11 เมื่อกำหนดเวลาและคณะกรรมการหรือเจ้าหน้าที่ควบคุมการสอบให้หยุดทำคำตอบจะต้องหยุดทันที แต่จะออกจากห้องสอบได้เมื่อคณะกรรมการหรือเจ้าหน้าที่ควบคุมการสอบได้อนุญาตแล้ว
14.4.12 เมื่อสอบเสร็จแล้ว ต้องไปจากสถานที่สอบโดยพลัน ห้ามติดต่อกับผู้ที่ไม่ได้เข้าสอบ และต้องไม่กระทำการใด ๆ อันเป็นการรบกวนผู้ที่ยังสอบอยู่
14.4.13 ผู้มีพฤติกรรมทุจริตหรือพยายามทุจริตสอบจะปรับตกในการสอบครั้งนี้ และคระกรรมการดำเนินการการสอบจะพิจารณาสั่งงดการให้คะแนนก็ได้
14.4.14 ผู้ใดไม่มาภายในกำหนด วัน เวลา และสถานที่ดังกล่าว ถือว่าสละสิทธิ์และไม่มีสิทธิเข้ารับการสอบคัดเลือกครั้งนี้
14.4.15 ประกาศต่าง ๆ ของโรงพยาบาล ซึ่งเกี่ยวกับการสอบคัดเลือกในครั้งนี้ จะ
ประกาศไว้ที่บอร์ดหน้ากลุ่มงานทรัพยากรบุคคล อาคารผู้ป่วยนอกและอุบัติเหตุ ชั้น 5 โรงพยาบาลระยอง และทาง website โรงพยาบาลระยอง www.rayonghospital.net จึงเป็นหน้าที่ของผู้สมัครสอบที่จะต้องสนใจติดตามและปฏิบัติให้ถูกต้องตามที่ประกาศกำหนด จะอ้างไม่ทราบประกาศภายหลังมิได้


ที่มา และรายละเอียดเพิ่มเติม ประกาศ
https://www.facebook.com/mejobthai