Join lnwphp's empire

วันพฤหัสบดีที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

โรงพยาบาลอุดรธานี รับสมัครพนักงานราชการทั่วไป จำนวน 4 อัตรา ปเิดรับสมัคร 1 - 7 ก.ค. 58




โรงพยาบาลอุดรธานี รับสมัครพนักงานราชการทั่วไป จำนวน 4 อัตรา ปเิดรับสมัคร 1 - 7 ก.ค. 58

ตำแหน่งที่เปิดรับสมัคร
1 ตำแหน่งนักวิทยาศาสตร์การแพทย์
เงินเดือน 18,000 บาทต่อเดือน
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
มีคุณวุฒิอย่างใดอย่างหนึ่งดังต่อไปนี้
1. ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ในสาขาวิชาวิทยาศาสตร์การแพทย์ สาขาวิชาวิทยาศาสตร์ชีวภาพ สาขาวิทยาศาสตร์ประยุกต์สาขาวิทยาศาสตร์กายภาพ สาขาวิชาพยาธิวิทยาสาขาวิชาสาธารณสุขศาสตร์ทางอาชีวอนามัยหรือทางอาชีวอนามัยความปลอดภัย สาขาวิชาแพทย์ศาสตร์
สาขาวิชาเภสัชศาสตร์สาขาวิชาเทคนิคการแพทย์สาขาวิชาวิศวกรรมศาสตร์ทางวิศวกรรมสุขาภิบาล หรือสาขาวิชาใดสาขาวิชาหนึ่งหรือหลายสาขาวิชาดังกล่าวข้างต้น
2. ได้รับปริญญาโทหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ในสาขาวิชาวิทยาศาสตร์การแพทย์สาขาวิชาวิทยาศาสตร์ชีวภาพ สาขาวิทยาศาสตร์ประยุกต์สาขาวิทยาศาสตร์กายภาพ สาขาวิชาพยาธิวิทยาสาขาวิชาสาธารณสุขศาสตร์ทางอาชีวอนามัยหรือทางอาชีวอนามัยความปลอดภัย สาขาวิชาแพทย์ศาสตร์สาขาวิชาเภสัชศาสตร์สาขาวิชาเทคนิคการแพทย์สาขาวิชาวิศวกรรมศาสตร์ทางวิศวกรรมสุขาภิบาล หรือสาขาวิชาใดสาขาวิชาหนึ่งหรือหลายสาขาวิชาดังกล่าวข้างต้น
3. ได้รับปริญญาหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่ สป. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได

2 ตำแหน่งพยาบาลวิชาชีพ
อัตราว่าง 3 อัตรา งานผู้ป่วยใน กลุ่มการพยาบาล โรงพยาบาลอุดรธานี
เงินเดือน 19,500 บาทต่อเดือน
สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดอุดรธานี
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ ในสาขาวิชาการพยาบาลศาสตร์ และได้รับใบอนุญาตประกอบวิชาชีพสาขาการพยาบาลชั้นหนึ่ง หรือสาขาการพยาบาลและการผดุงครรภ์ชั้นหนึ่ง


วัน เวลาและสถานที่รับสมัคร
ให้ผู้ประสงค์จะสมัคร ขอและยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่ กลุ่มงานทรัพยากรบุคคล ชั้น 5 อาคารผู้ป่วยนอกและอำนวยการ โรงพยาบาลอุดรธานี ตั้งแต่วันที่ 1 – 7 กรกฎาคม 2558 ในวันและ
เวลาราชการ

รายละเอียดเพิ่มเติม File แนบ
https://www.facebook.com/mejobthai