Join lnwphp's empire

วันอังคารที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

ธนาคารแห่งประเทศไทย รับสมัครบุคคลภายนอก เพื่อคัดเลือกและบรรจุเป็นพนักงาน กลุ่มบัญชี 2558 (ปิดรับสมัครวันที่ 12 สิงหาคม 2558)




ธนาคารแห่งประเทศไทย รับสมัครบุคคลภายนอก เพื่อคัดเลือกและบรรจุเป็นพนักงาน กลุ่มบัญชี 2558 (ปิดรับสมัครวันที่ 12 สิงหาคม 2558)

คุณสมบัติทั่วไปผู้สมัคร
●สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไป สาขาวิชาเศรษฐศาสตร์หรือเทียบเท่า โดยมีคะแนนเฉลี่ยสะสมตลอดหลักสูตรการศึกษาระดับปริญญาตรี ไม่น้อยกว่า 2.7 หรือเทียบเท่า ยกเว้น หากระดับปริญญาตรีสำเร็จสาขาวิชาวิศวกรรมศาสตร์ เช่น วิศวกรรมโยธา วิศวกรรมเครื่องกล วิศวกรรมไฟฟ้า หรือวิทยาศาสตร์ เช่น เคมี นาโนเทคโนโลยี หรือเทียบเท่า ต้องมีเกรดเฉลี่ยสะสมตลอดหลักสูตรไม่น้อยกว่า 2.5 หรือเทียบเท่า
●มีทักษะ ความสามารถภาษาอังกฤษ คะแนน TOEIC 550 ขึ้นไป (เทียบเท่า IELTS 4.5/ TOEFL Paper-based 500/IBT 60/CBT 150) หรือตามที่ระบุไว้ของกลุ่มตำแหน่งงาน โดยผลการสอบภาษาอังกฤษจะต้องมีอายุไม่เกิน 2 ปี ณ วันที่ยื่นใบสมัคร
●หากเป็นผู้สมัครที่จบการศึกษาจากต่างประเทศ ในหลักสูตรที่ศึกษาเป็นภาษาอังกฤษตลอดหลักสูตร ไม่ต้องยื่นหลักฐานคะแนนภาษาอังกฤษ ยกเว้น เป็นการรับสมัครตำแหน่งงานที่ ส่วนงานเจ้าของตำแหน่งว่าง ประสงค์จะยื่นคะแนนภาษาอังกฤษเพื่อประกอบการพิจารณาเพิ่มเติม
●หากเป็นเพศชาย ต้องผ่านการรับราชการทหาร หรือพ้นการเกณฑ์ทหารแล้ว หรือมีหลักฐานแสดงว่าไม่ต้องรับราชการทหาร
●สัญชาติไทย อายุไม่เกิน 35 ปี ณ วันที่ยื่นใบสมัคร

อัตราเงินเดือนเริ่มต้น
●อัตราเงินเดือนเริ่มต้น ระดับปริญญาตรี 23,700 บาท หรือ 28,500 บาท + เงินเพิ่มตามวุฒิการศึกษา และคุณสมบัติเพิ่มเติม
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
●ทีมสรรหาภายนอก ฝ่ายทรัพยากรบุคคล 02-356-7581 หรือ E-mail ที่ Recruit2@bot.or.th

วิธีสมัคร
สมัครทาง Website www.bot.or.th/App/eRecruit/
https://www.facebook.com/mejobthai