Join lnwphp's empire

วันอังคารที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

สสจ.นครปฐม รับสมัครพนักงานกระทรวงสาธารณสุขทั่วไป 19 ตำแหน่ง รับ 58 อัตรา เปิดรับสมัคร 6 - 10 กรกฎาคม 2558




ประกาศสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนครปฐม
เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานกระทรวงสาธารณสุขทั่วไป โดยมีรายละเอียด ดังต่อไปนี้

ตำแหน่งที่เปิดรับสมัครมีดังรายการต่อไปนี้
1.พยาบาลวิชาชีพ
จำนวน 6 อัตรา
เงินเดือน 15,000 บาท
ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาพยาบาลศาสตร์ และได้รับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบวิชาชีพพยาบาลชั้นหนึ่ง หรือการพยาบาลและการผดุงครรภ์ชั้นหนึ่ง

2.นักเทคนิคการแพทย์
จำนวน 6 อัตรา
เงินเดือน 15,000 บาท
ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบเท่าได้ไม่ต่ำกว่านี้ ในสาขาวิชาใดสาขาวิชาหนึ่ง ทางเทคนิคการแพทย์ และได้รับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบโรคศิลปะสาขาเทคนิคการแพทย

3.นักวิชาการสาธารณสุข
จำนวน 3 อัตรา
เงินเดือน 13,000 บาท
ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาสาธารณสุขศาสตร์ สาขาวิชาใดสาขาวิชาหนึ่งทางจิตวิทยา ทางจิตวิทยาคลินิก สาขาวิชาพยาบาลศาสตร์ สาขาวิชาวิทยาศาสตร์
ชีวภาพ สาขาวิทยาศาสตร์กายภาพ สาขาวิชาแพทย์ศาสตร์ สาขาวิชาทันตแพทยศาสตร์ สาขาวิชาเทคนิคการแพทย์ สาขาวิชาวิทยาศาสตร์ประยุกต์ สาขาวิทยาศาสตร์การแพทย์ สาขาวิชาเภสัชศาสตร์ สาขาวิชา
เกษตรศาสตร์ สาขาวิชาคหกรรมศาสตร์ ทางอาหารและโภชนาการ สาขาวิชาสังคมสงเคราะห์ศาสตร์สาขาวิชาสังคมเคราะห์และพฤติกรรมศาสตร์ สาขาวิชาการแพทย์แผนไทย สาขาวิชาการแพทย์แผนไทย
ประยุกต์ สาขาวิชาเทคโนโลยีชีวภาพ สาขาเทคโนโลยีสิ่งแวดล้อม สาขาวิทยาการสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรธรรมชาติสาขาวิชาคณิตศาสตร์และสถิตติ สาขาวิชาศึกษาศาสตร์ ทางพลศึกษาหรือทางสุขศึกษา
หรือทางแพทย์แผนจีน

4.นักวิชาการคอมพิวเตอร์
จำนวน 1 อัตรา
เงินเดือน 13,000 บาท
ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิหรือคุณสมบัติอย่างอื่นที่เทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ ในสาขาวิชาใดสาขาวิชาหนึ่ง ทางคอมพิวเตอร์

5.เจ้าพนักงานสาธารณสุข
จำนวน 14 อัตรา
เงินเดือน 9,600 บาท
ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงทางการสาธารณสุข โภชนาการ การแพทย์แผนไทยเวชกิจฉุกเฉิน หรือวุฒิอย่างอื่นที่เทียบเท่าได้ในระดับเดียวกัน หรือสาขาวิชาใดสาขาวิชาหนึ่งดังกล่าว

6.เจ้าพนักงานสาธารณสุข(เวชกิจฉุกเฉิน)
จำนวน 3 อัตรา
เงินเดือน 9,600 บาท
1. ได้รับประกาศนียบัตรเวชกิจฉุกเฉิน หรือประกาศนียบัตรสาขาวิชาใดสาขาวิชาหนึ่งทางเวชกิจฉุกเฉิน ซึ่งมีระยะเวลาการศึกษาไม่น้อยกว่า 2 ปี ต่อจากมัธยมศึกษาตอนปลาย ที่ศึกษาวิชาสามัญหรือเทียบเท่า
2.ได้รับประกาศนียบัตรชั้นสูงเวชกิจฉุกเฉิน หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบเท่าได้ในระดับเดียวกัน

7.เจ้าพนักงานเภสัชกรรม
จำนวน 2 อัตรา
เงินเดือน 9,600 บาท
1.ได้รับประกาศนียบัตรเจ้าพนักงานเภสัชกรรม ซึ่งมีระยะเวลาการศึกษาไม่น้อยกว่า 2 ปี ต่อจากมัธยมศึกษาตอนปลายที่ศึกษาวิชาสามัญ หรือ
2.ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงเทคนิคเภสัชกรรม

8.เจ้าพนักงานทันตสาธารณสุข
จำนวน 1 อัตรา
เงินเดือน 9,600 บาท
1. ได้รับประกาศนียบัตรทันตกรรม ซึ่งมีระยะเวลาการศึกษาไม่น้อยกว่า 2 ปี ต่อจากมัธยมศึกษาตอนปลายที่ศึกษาวิชาสามัญ
2.ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงทันตสาธาณสุข

9.เจ้าพนักงานเวชสถิติ
จำนวน 3 อัตรา
เงินเดือน 9,600 บาท
1. ได้รับประกาศนียบัตร ซึ่งมีระยะเวลาการศึกษาไม่น้อยกว่า 2 ปี ต่อจากมัธยมศึกษาตอนปลายที่ศึกษาวิชาสามัญทางการพยาบาล เวชสถิติ เวชระเบียน
2.ได้รับประกาศนียบัตรชั้นสูงเวชระเบียน

10.โภชนากร
จำนวน 1 อัตรา
เงินเดือน 9,600 บาท
1.ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิค หรืออนุปริญญา หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาอาหารและโภชนาการ
2.ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง หรืออนุปริญญา หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาอาหารและโภชนาการ

11.เจ้าพนักงานการเงินและบัญชี
จำนวน 1 อัตรา
เงินเดือน 9,600 บาท
1.ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิคหรือเทียบเท่าได้ไม่ต่ำกว่านี้ ในในสาขาวิชาการบัญชีบริหารธุรกิจ การเงินการธนาคาร การธนาคารและธุรกิจการเงิน เทคนิคการตลาด เลขานุการ หรือสาขาวิชาใดสาขาหนึ่ง
2.ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงหรือเทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ ในสาขาวิชาการบัญชีบริหารธุรกิจ การเงินการธนาคาร การตลาด การเลขานุการ คอมพิวเตอร์ธุรกิจ การจัดการทั่วไป การจัดการสำนักงาน หรือสาขาวิชาใดสาขาหนึ่ง

12.เจ้าพนักงานพัสดุ
จำนวน 1 อัตรา
เงินเดือน 9,600 บาท
1.ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิคหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ ในสาขาวิชาการบัญชี การเงินการธนาคาร การธนาคารและธุรกิจการเงิน เทคนิคการตลาด การตลาด เลขานุการคอมพิวเตอร์ธุรกิจ การจัดการทั่วไป การจัดการสำนักงาน หรือสาขาวิชาใดวิชาหนึ่ง
2.ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ ในสาขาวิชาการบัญชี การเงินการธนาคาร การตลาด การเลขานุการ คอมพิวเตอร์ธุรกิจ การจัดการทั่วไป การจัดการสำนักงาน หรือสาขาวิชาใดวิชาหนึ่ง

13.เจ้าพนักงานธุรการ
จำนวน 2 อัตรา
เงินเดือน 9,600 บาท
1.ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิคหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ ในสาขาวิชาการบัญชี บริหารธุรกิจ การเงินการธนาคาร การธนาคารและธุรกิจการเงิน เทคนิคการตลาด การตลาดเลขานุการ การโรงแรม/ธุรกิจโรงแรม บริหารงานธุรการสถานพยาบาล การประชาสัมพันธ์ พาณิชยศิลป์ หรือสาขาวิชาใดวิชาหนึ่ง
2.ได้รับประกาศนียบัตรชั้นสูงหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ไม่ต่ำกว่าทางนี้ในสาขาวิชาการบัญชี บริหารธุรกิจ การเงินการธนาคาร การธนาคารและธุรกิจการเงิน เทคนิคการตลาด การตลาด เลขานุการการโรงแรม/ธุรกิจโรงแรม บริหารงานธุรการสถานพยาบาล การประชาสัมพันธ์ พาณิชยศิลป์ หรือสาขาวิชาใดวิชาหนึ่ง

14.ผู้ช่วยช่างทั่วไป
จำนวน 2 อัตรา
เงินเดือน 7,200 บาท
1.มีความรู้ความสามารถและความชำนาญงานในหน้าที่ และเคยปฏิบัติงานด้านนี้มาแล้วเป็นเวลาไม่น้อยกว่า 3 ปี หรือ
2.เป็นผู้ผ่านการทดสอบมาตรฐานฝีมือแรงงานในระดับที่ 1 ด้านช่างสาขาทั่วๆไป เช่น ไม้ปูน อิฐ เชื่อม เป็นต้น หรือ
3.มีความรู้ความสามารถและความชำนาญงานในหน้าที่ และได้รับวุฒิประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนต้นหรือมัธยมศึกษาตอนปลาย

15.พนักงานการเงินและบัญชี
จำนวน 1 อัตรา
เงินเดือน 7,900 บาท
ได้ รับวุฒิป ระกาศนียบัต รวิชำชีพ ห รือป ระกาศนียบัต รวิชำชีพเทคนิค ห รือประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาพาณิชยการบริหารธุรกิจ

16.พนักงานพัสดุ
จำนวน 1 อัตรา
เงินเดือน 7,900 บาท
ได้รับวุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพ หรือประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิค หรือประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาพาณิชยการ บริหารธุรกิจ

17.พนักงานช่วยเหลือคนไข้
จำนวน 2 อัตรา
เงินเดือน 7,200 บาท
มีความรู้ความสามารถและความชำนาญงานในหน้าด้านนี้ไม่น้อยกว่า 5 ปีหรือได้รับวุฒิประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนต้นหรือตอนปลายสายสามัญ

18.พนักงานช่วยการพยาบาล
จำนวน 2 อัตรา
เงินเดือน 7,200 บาท
มีความรู้ความสามารถและความชำนาญงานในหน้าที่ หรือได้รับวุฒิประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนต้นหรือตอนปลายสายสามัญ

19.พนักงานบริการ
จำนวน 5 อัตรา
เงินเดือน 7,200 บาท
1.มีความรู้ความสามารถเหมาะสมในการปฏิบัติงานหรือ
2.ได้รับวุฒิประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาหรือตอนปลายสายสามัญ หรือ
3.ได้รับวุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพ หรือประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิค หรือประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาพณิชการ บริหารธุรกิจ การท่องเที่ยวและการโรงแรม การประชาสัมพันธ์ ทางช่างยนต์เทคนิค วิศวกรรมเครื่องกล หรือสาขาใดสาขาหนึ่งหรือหลายสาขาวิชา ที่ส่วนราชการเจ้าสังกัดเห็นว่าเหมาะสมกับหน้าที่ความรับผิดชอบ และลักษณะงานที่ปฏิบัต

วัน เวลาและสถานที่รับสมัคร
ให้ผู้ประสงค์จะสมัคร ขอและยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนครปฐม ตั้งแต่วันที่ 6 กรกฎาคม 2558 ถึง 10 กรกฎาคม 2558 ในวันและเวลาราชการ

รายละเอียดเพิ่มเติม File แนบ
https://www.facebook.com/mejobthai