Join lnwphp's empire

วันอังคารที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2557

โครงการแก้ปัญหาความยากจนรับสมัครพนักงาน ตำแหน่งอาสาพัฒนาพื้นที่มหาวิทยาลัยขอนแก่น หลายอัตรา รับสมัครทาง E-mail ระหว่างวันที่ 26 กันยายน ถึง 9 ตุลาคม 2557



โครงการแก้ปัญหาความยากจนรับสมัครพนักงาน ตำแหน่งอาสาพัฒนาพื้นที่มหาวิทยาลัยขอนแก่น หลายอัตรา รับสมัครทาง E-mail ระหว่างวันที่ 26 กันยายน ถึง 9 ตุลาคม 2557

โครงการแก้ไขปัญหาความยากจนตามแนวคิดเศรษฐกิจพอเพียง จะรับสมัครบุคลากรสายสนับสนุนตำแหน่ง“อาสาพัฒนาพื้นที่มหาวิทยาลัยขอนแก่น (อสพ.มข)”เพื่อการบริหารการพัฒนาชุมชนในพื้นที่ดำเนินงานโครงการฯ กรอบอัตราจ้างชั่วคราวรายเดือน ภายใต้โครงการแก้ไขปัญาหาความยากจนตามแนวคิดเศรษฐกิจพอเพียง ปีงบประมาณ 2558 รายละเอียดดังนี้

เกณฑ์การรับสมัครงานตำแหน่งอาสาพัฒนาพื้นที่มหาวิทยาลัยขอนแก่น (อสพ.มข) ปี 2558

ตำแหน่ง
“อาสาพัฒนาพื้นที่มหาวิทยาลัยขอนแก่น (อสพ.มข)” เป็นบุคลากรมหาวิทยาลัยขอนแก่นสายสนับสนุนเพื่อการบริหารการพัฒนาชุมชน อัตราจ้างชั่วคราวรายเดือน ภายใต้โครงการแก้ไขปัญหาความยากจนตามแนวคิดเศรษฐกิจพอเพียง ปีงบประมาณ 2558

คุณสมบัติ
1. มีคุณสมบัติทั่วไปตามเกณฑ์ของมหาวิทยาลัยขอนแก่นและไม่มีลักษณะต้องห้ามตามมาตรา 36 แห่งพระราชบัญญัติระเบียบข้าราชการพลเรือน พ.ศ. 2551
2. ได้รับปริญญาตรี มีถิ่นกำเนิดและ/หรืออาศัยอยู่ในพื้นที่ดำเนินงานโครงการ ปฏิบัติงานเต็มเวลาอัตราค่าจ้างเหมารายเดือน 13,300 บาท
3. มีความรู้ความสามารถด้านการพัฒนาพื้นที่ มีทักษะการบริหารจัดการ การประสานงาน การดำเนินโครงการ การนำเสนอผลงาน และมีมนุษยสัมพันธ์ดี
4. ผู้สอบผ่านการสอบเพื่อวัดความรู้ความสามารถทั่วไปของ ก.พ. ระดับปริญญาตรีขึ้นไป จะได้รับการพิจารณาเป็นกรณีพิเศษ โดยจะต้องนำหนังสือรับรองผลการสอบผ่านเพื่อวัดความรู้ความสามารถทั่วไปของ ก.พ. มาแสดงต่อเจ้าหน้าที่ภายในวันที่ 20 ตุลาคม 2557

บทบาทหน้าที่
1. ปฏิบัติงานการบริหารจัดการ ติดตามและอำนวยความสะดวกในการดำเนินกิจกรรม/โครงการ/แผนงานให้เป็นไปตามวัตถุประสงค์และเป้าหมาย
2. ประสานความร่วมมือระหว่างโครงการ ชุมชนและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการดำเนินงานที่รับผิดชอบ
3. สื่อสาร สร้างความเข้าใจให้กับคนในชุมชนและหน่วยงานในท้องถิ่นเกี่ยวกับแนวคิด วัตถุประสงค์และแผนการดำเนินโครงการ
4. ร่วมดำเนินงานการศึกษาข้อมูลชุมชน จัดทำแผนพัฒนา การศึกษาความเปลี่ยนแปลงและกรณีตัวอย่างที่ดี รวมทั้งแผนการขยายผลความรู้ที่เกิดจากการดำเนินโครงการ
5. ร่วมจัดการประชุม ฝึกอบรม และแลกเปลี่ยนเรียนรู้เพื่อพัฒนาศักยภาพ สร้างความตระหนัก ผู้นำเกษตรกร และผู้แทนหน่วยงานในท้องถิ่น
6. ร่วมติดตาม ประเมินผล และการสรุปบทเรียนการดำเนินกิจกรรมตามแผนงานโครงการ
7. จัดทำแผนการปฏิบัติงานและรายงานผลการปฏิบัติงานประจำเดือนเสนอโครงการ
8. จัดระบบข้อมูลการดำเนินงานโครงการในพื้นที่และร่วมจัดทำรายงานผลการดำเนินงานโครงการ
9. ช่วยรวบรวมเอกสารด้านการเงินและสรุปค่าใช้จ่าย
10. ปฏิบัติงานอื่นใดตามที่ได้รับมอบหมาย

การรับสมัครและประกาศรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือก
1. ผู้ประสงค์จะสมัครสอบ ติดต่อรับและยื่นใบสมัครได้ทางอีเมลที่ นางมารยาท พุ่มไพบูลย์ (maraph@kku.ac.th) ระหว่างวันที่ 26 กันยายน ถึง 9 ตุลาคม 2557 ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบวันที่ 10 ตุลาคม 2557 (แจ้งทางอีเมล)
2.กำหนดสอบข้อเขียนเพื่อวัดความรู้ความสามารถเฉพาะตำแหน่ง วันที่ 14 ตุลาคม 2557
3. สอบสัมภาษณ์เพื่อวัดความเหมาะสมกับตำแหน่ง วันที่ 16 ตุลาคม 2557
3. ประกาศรายชื่อผู้สอบผ่าน วันที่ 17 ตุลาคม 2557