Join lnwphp's empire

วันศุกร์ที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2557

สนง.คณะกรรมการพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ รับสมัครพนักงานราชการ 3 ตำแหน่ง 3 อัตรา เปิดรับสมัคร 26 กันยายน ถึง 16 ตุลาคม 2557



สนง.คณะกรรมการพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ รับสมัครพนักงานราชการ 3 ตำแหน่ง 3 อัตรา เปิดรับสมัคร 26 กันยายน ถึง 16 ตุลาคม 2557

ประกาศรับสมัคร : พนักงานราชการ
1 ตำแหน่ง พนักงานบริหารงานทั่วไป 3
อัตราเงินเดือน : 18,000 บาท
จำนวนตำแหน่งว่าง : 3 ตำแหน่ง
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง : ได้รับวุฒิปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาเศรษฐศาสตร์ หรือสาขาวิชาใดวิชาหนึ่งทางบริหารรัฐกิจ บัญชี การเงิน การตลาด โลจิสติกส์ อิเล็กทรอนิกส์คอมพิวเตอร์ เทคโนโลยีสารสนเทศ


2 ตำแหน่ง เจ้าพนักงานประจำสำนักงาน
อัตราเงินเดือน : 13,800 บาท
จำนวนตำแหน่งว่าง : 1 ตำแหน่ง
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง : สำเร็จการศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงหรือเทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ทางบัญชี พณิชยการ เลขานุการหรือทางอื่นที่ ก.พ. กำหนดว่าเป็นคุณสมบัติเฉพาะตำแหน่งนี้ได้
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ : เป็นเจ้าหน้าที่ระดับปฏิบัติ เพื่อช่วยปฏิบัติงานพิมพ์และงานบันทึกข้อมูลด้วยเครื่องคอมพิวเตอร์ งานด้านธุรการและงานสารบรรณที่ต้องใช้ความรู้ทางเทคนิคหรือวิชาการตามที่ได้รับมอบหมาย เช่น ร่างโต้ตอบหนังสือ บันทึก งานทะเบียนเอกสาร และงานบริหาร งานทั่วไปของส่วนราชการภายใน ติดต่อประสานงานกับส่วนราชการภายในและหน่วยงานภายนอก ตลอดจนปฏิบัติหน้าที่อื่นใดตามที่ได้รับมอบหมาย

3 เจ้าหน้าที่เทคนิค
อัตราเงินเดือน : 11,280 บาท
จำนวนตำแหน่งว่าง : 1 ตำแหน่ง
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง : สำเร็จการศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพสาขาวิชาเครื่องกลหรือช่างยนต์
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ : เป็นเจ้าหน้าที่ระดับปฏิบัติ เพื่อช่วยปฏิบัติงานเบื้องต้นในการบำรุง รักษา ซ่อมแก้ไขเครื่องยนต์ เครื่องมือ อุปกรณ์และงานด้านยานพาหนะ ตลอดจนปฏิบัติหน้าที่อื่นใดตามที่ได้รับมอบหมาย

วัน เวลา สถานที่และวิธีสมัคร
ให้ผู้ประสงค์จะสมัคร ขอและยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่ฝ่ายการเจ้าหน้าที่ อาคาร 2 ชั้น 2 สำนักงานเลขาธิการ สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ 962 ถนนกรุงเกษม สะพานขาว กรุงเทพฯ 10100 ตั้งแต่วันที่ วันศุกร์ที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2557 ถึง วันพฤหัสบดีที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2557