Join lnwphp's empire

วันพฤหัสบดีที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2558

บริษัทรัชชอป จำกัด สาขาภาคเหนือ จ.ลำปาง รับสมัครพนักงานจำนวน 39 อัตรา ส่งรายละเอียด Resume พร้อมตัวอย่างผลงานมาที่ job@rushshop.com หรือ โทรติดต่อ 054-017279 , 088-223-2660

บริษัทรัชชอป จำกัด สาขาภาคเหนือ จ.ลำปาง รับสมัครพนักงานจำนวน 39 อัตรา

ปัจจุบันโลกเราเข้าอยู่ในยุคเทคโนโลยีดิจิตอล การใช้งานอินเตอร์เน็ต มีการขยายอย่างเป็นวงกว้าง การรับรู้เรื่องราวข่าวสารต่างๆจึงเป็นไปอย่างรวดเร็ว ดังนั้น องค์กร ห้างร้าน และธุรกิจต่างๆ ทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่ ทั้งภาครัฐ และเอกชน ต่างมีความจำเป็นที่ต้องมีเว็บไซต์ของตนเองอันหมายถึงความพร้อมในการเปิดรับเอาเทคโนโลยีใหม่ๆ มาใช้ในการดำเนินธุรกิจ เพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่ดี และทันสมัย ให้กับองค์กร บริษัท และธุรกิจซึ่งจะช่วยในการขยายช่องทางทางการตลาด ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และ สามารถนำไปใช้ในการอ้างอิงร่วมกับระบบ e-bidding ระบบจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐได้
ไม่ว่าจะเป็น ธุรกิจรับเหมา ก่อสร้าง ธุรกิจการขนส่ง ธุรกิจจำหน่ายวัสดุ อุปกรณ์ เครื่องมือ เครื่องใช้ต่างๆ ธุรกิจทำความสะอาด ธุรกิจท่องเที่ยว โรงแรม ที่พัก รีสอร์ท สปา คลินิคแพทย์ ร้านพระเครื่อง ร้านแอร์ ร้านอาหาร ภัตตาคาร โรงเรียน สถาบันกวดวิชา โรงพิมพ์ ธุรกิจสิ่งพิมพ์ ร้านจำหน่ายยางรถยนต์ ศูนย์ให้บริการดูแลซ่อมแซมรถยนต์ ฯลฯ

บริษัทรัชชอป จำกัด เป็นผู้ให้บริการด้านการออกแบบและพัฒนาเว็บไซต์ รวมทั้ง Application ระบบต่างๆไม่ว่าจะเป็น ระบบ e-Commerce , e-Learning , e-Training , Web-Based Application , Mobile Application , Application Customization , ระบบ Kiosk , Animation และ Presentation ฯลฯ ได้ทำการขยายฐานการผลิต การให้บริการ โดยได้ เปิด บริษัท รัชชอป จำกัด สาขาภาคเหนือ ตั้งที่จังหวัดลำปาง เพื่อรองรับความต้องการของธุรกิจ องค์กร ต่างๆ ที่มีความประสงค์ทำเว็บไซต์ ทำสื่อประชาสัมพันธ์ออนไลน์ต่างๆ
จึงต้องการรับสมัคร ผู้ร่วมทีมมืออาชีพ ที่มีความกระตือรือร้น กล้าคิด กล้าทำ เพื่อร่วมงานกับเราในตำแหน่ง ดังนี้

1. Web Designer จำนวน 5 อัตรา
2. IT Administrative Officer จำนวน 5 อัตรา
3. Front-End Developer จำนวน 5 อัตรา
4. Back-End Developer จำนวน 5 อัตรา
5. Sales Executive จำนวน 10 อัตรา
6. Sales Coordinator จำนวน 5 อัตรา
7. Mobile Application Developer จำนวน 4 อัตรา

วิธีการสมัคร :
ส่งรายละเอียด Resume พร้อมตัวอย่างผลงานมาที่ job@rushshop.com หรือ โทรติดต่อ 054-017279 , 088-223-2660
วันเวลาทำงาน : จันทร์ - ศุกร์ เวลา 8.00-17.00 น.
https://www.facebook.com/mejobthai
ขอบคุณ job-108.com
ดาวน์โหลดคู่มือสอบ