วันจันทร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558
สำนักงานกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว รับสมัครพนักงานราชการ 3 อัตรา วุฒิ ปวส-ปริญญาตรี ทุกสาขา เปิดรับสมัคร 18 - 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558
สำนักงานกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว รับสมัครพนักงานราชการ 3 อัตรา วุฒิ ปวส-ปริญญาตรี ทุกสาขา เปิดรับสมัคร 18 - 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558
ตำแหน่งที่เปิดรับสมัคร
1 ตำแหน่ง : นักพัฒนาสังคม
อัตราเงินเดือน : 18000 บาท
ประเภท : บริหารทั่วไป
จำนวนตำแหน่งว่าง : 2 ตำแหน่ง
ระดับการศึกษา : ปริญญาตรี
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง : ปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในทุกสาขาวิชา
2 ตำแหน่ง : เจ้าหน้าที่บันทึกข้อมูล
อัตราเงินเดือน : 13800 บาท
ประเภท : บริการ
จำนวนตำแหน่งว่าง : 1 ตำแหน่ง
ระดับการศึกษา : ปวส.
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง : -ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันทุกสาขา และมีความรู้ทางคอมพิวเตอร์
วิธีสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัครสอบ สามารถสมัครได้ทางอินเตอร์เน็ต ตั้งแต่วันที่ ๑๘ – ๒๕
กุมภาพันธ์ ๒๕๕๘ ตลอด ๒๔ ชั่วโมง ไม่เว้นวันหยุดราชการตามขั้นตอนดังนี้
(๑) ให้ผู้สมัครสอบเข้าไปที่เว็ปไซต์สํานักงานกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว
http://job.owf.go.th หรือที่ http://www.owf.go.th หัวข้อ “รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรร
เป็นพนักงานราชการทั่วไป”
(๒) ให้กรอกข้อความในใบสมัครให้ถูกต้องครบถ้วน และปฏิบัติตามขั้นตอนที่กําหนด
ระบบจะกําหนดแบบฟอร์มการชําระเงินผ่านเคาน์เตอร์ บมจ.ธนาคารกรุงไทย ให้โดยอัตโนมัติ
(๓) พิมพ์แบบฟอร์มการชําระเงินลงในกระดาษขนาด A๔ จํานวน ๑ แผ่น ในกรณีที่
ไม่สามารถพิมพ์แบบฟอร์มการชําระเงินหรือบันทึกข้อมูลได้ ผู้สมัครสามารถเข้าไปพิมพ์แบบฟอร์มการชําระเงิน
หรือบันทึกข้อมูลลงในสื่อบันทึกข้อมูลใหม่ได้อีก แต่จะไม่สามารถแก้ไขข้อมูลในการกรอกใบสมัครในครั้งแรก
ที่สมบูรณ์แล้วได้
๓.๒ นําแบบฟอร์มการชําระเงิน (ข้อ ๓.๑ (๓)) ไปชําระเงิน เฉพาะที่เคาน์เตอร์ บมจ.
ธนาคารกรุงไทยทุกสาขาทั่วไปประเทศ ตั้งแต่วันที่ ๑๘ – ๒๖ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๘ ภายในเวลาทําการของธนาคาร
และให้เก็บหลักฐานการชําระเงินไว้ด้วย
ทั้งนี้ การสมัครสอบจะมีผลสมบูรณ์เมื่อชําระค่าธรรมเนียมในการสมัครสอบเรียบร้อยแล้ว
รายละเอียดเพิ่มเติ File แนบ
https://www.facebook.com/mejobthai