“เสริมสุข” คือ บริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์คุณภาพที่นำความสดชื่นครบวงจรมาสู่ชาวไทย ทั่วประเทศ “เรา” เป็นองค์กรที่มีความมั่นคงและดำเนินกิจการมายาวนาน “บุคลากร” นับเป็นหัวใจสำคัญในการให้บริการที่ดีแก่ลูกค้า ด้วยปณิธานที่ยึดมั่นต่อการทำงานร่วม กันและเชื่อมั่นในคุณค่าของคน เสริมสุขได้ส่งเสริมให้พนักงานของเรา ได้มีการเรียนรู้การฝึกอบรม เพื่อพัฒนาพนักงานให้เป็นทรัพยากรที่มีคุณภาพขององค์กร พร้อมซึ่งความรู้ ความสามารถ และ ประสบการณ์ หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องการมาร่วมงานกับเรา สามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดของตำแหน่งงาน ว่างและส่งประวัติส่วนตัวมาที่ hr@sermsukplc.com หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่าย ทรัพยากรบุคคล โทร.02-6932255 ต่อ 451
ตำแหน่งงานที่เปิดรับสมัครมีดังรายการต่อไปนี้
สำนักงานใหญ่ โรงงานปทุมธานี โรงงานนครสวรรค์ โรงงานนครราชสีมา โรงงานชลบุรี โรงงานสุราษฎร์ธานี
-
หน้าที่และความรับผิดชอบ :
- ประสานงานกับโรงงานเพื่อประมาณการผลิตเพื่อให้ตรงตามยอดขายที่วางไว้
- วิเคราะห์ ตรวจสอบข้อมูล ความถูกต้อง ประมาณการความต้องการสินค้าและกำหนดประสานงานการผลิตกับโรงงานต่างๆให้เหมาะสมและมีประสิทธิภาพ
คุณสมบัติผู้สมัคร :
- เพศชาย/หญิง อายุ 23 ปีขึ้นไป
- วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไป สาขาวิชาวิทยาศาสตร์ , วิศวกรรมโลจิสติกส์ , ซัพพลายเชน
- มีประสบการณ์งานด้านซัพพลายเชน , คลังสินค้า , การวางแผน 1 ปี
- สามารถใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์สำนักงานทั่วไป (MS Office) ได้ดี
- มีทักษะการวิเคราะห์ มีมนุษยสัมพันธ์ และทัศนคติดี
-
หน้าที่และความรับผิดชอบ :
- จัดทำเอกสาร / ประสานงาน / ดำเนินการตามแผนงาน และกิจกรรมส่งเสริมการขายของ Modern Trade ตาม Channel ที่กำหนด
- จัดเก็บข้อมูลการขายในระบบ Modern Trade เช่น แผนส่งเสริมการขาย / การจัดทำ Promotion ต่างๆ
- ติดตามจัดเก็บข้อมูลด้านการขายในระบบ Modern Trade เช่น ยอดขายรวม ยอดขายที่ได้จากการจัด Promotion เพื่อนำมาวิเคราะห์ / เปรียบเทียบ
- จัดทำเอกสารการเบิกจ่ายงบประมาณด้านการขายในระบบ Modern Trade
- จัดเตรียมเอกสาร / ติดต่อประสานงาน / จัดเก็บรวบรวมเอกสารต่างๆ ของ Key Account
คุณสมบัติผู้สมัคร :
- เพศชาย/หญิง อายุ 23 ปีขึ้นไป
- วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไป สาขาวิชาวิทยาศาสตร์ , วิศวกรรมโลจิสติกส์ , ซัพพลายเชน
- มีประสบการณ์งานด้านซัพพลายเชน , คลังสินค้า , การวางแผน 1 ปี
- สามารถใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์สำนักงานทั่วไป (MS Office) ได้ดี
- มีทักษะการวิเคราะห์ มีมนุษยสัมพันธ์ และทัศนคติดี
-
หน้าที่และความรับผิดชอบ :
- ทำการตรวจสอบระบบงานให้เป็นไปตามแผนงานการตรวจสอบการควบคุมภายในที่ได้รับมอบหมาย
- สรุปรายงานผลการตรวจสอบ พร้อมทั้งให้คำปรึกษา ข้อเสนอแนะ กับผู้ที่ได้รับการตรวจสอบภายในเบื้องต้น และติดตามคำตอบตลอดจนแนวทางการแก้ไขในข้อผิดพลาดของแต่ละระบบงานต่างๆ
คุณสมบัติผู้สมัคร :
- อายุ 23 ปีขึ้นไป
- ปริญญาตรี สาขาบัญชี ,การเงิน
- หากมีประสบการณ์ในตำแหน่งงานตรวจสอบจะรับพิจารณาเป็นพิเศษ
- สามารถเดินทางไปต่างจังหวัดได้เป็นครั้งคราว
- มีความละเอียดรอบคอบ, และมีมนุษยสัมพันธ์ดี
- สามารถใช้คอมพิวเตอร์ได้เป็นอย่างดี
- สามารถขับรถได้พร้อมมีใบขับขี่
-
ลักษณะงานและความรับผิดชอบ:
- วางแผนการจัดซื้อจัดหาวัตถุดิบและอุปกรณ์เครื่องใช้ต่าง ๆ เพื่อให้สอดคล้องกับแผนการดำเนินงานของบริษัท
- กำหนดวิธีและกระบวนการในการจัดซื้อจัดจ้าง และควบคุมดูแลการจัดซื้อของพนักงานในแผนก
- ร่วมกับผู้ใช้งานในการกำหนดคุณลักษณะและมาตรฐานของผลิตภัณฑ์และบริการที่ต้องการ
- เจรจาต่อรองกับผู้ขาย ในด้านราคา คุณลักษณะของสินค้าที่เหมาะสม
- ร่วมในการคัดเลือกและประเมินผู้ขาย เพื่อให้ได้ผู้ขายที่มีคุณภาพ
คุณสมบัติผู้สมัคร :
- ชาย/หญิง อายุตั้งแต่ 25-40 ปี
- ปริญญาตรี วิศวกรรมอุตสาหการ (Industrial Engineering)
- ขับรถยนต์ได้ พร้อมมีใบขับขี่
- หากมีประสบการณ์ด้านงานจัดซื้อจัดจ้างมาก่อนจะรับพิจารณาเป็นพิเศษ
- ใช้คอมพิวเตอร์ พื้นฐานได้ดี windows excel Power point internet e-mail จดหมายตอบ-รับ ภาษาอังกฤษ
- การสื่อสารภาษาอังกฤษ พูด เขียน อ่านได้พอสมควร เนื่องจากต้องประสานงานกับบุคคลภายนอก
- มีความรับผิดชอบ มุ่งมัน ทุ่มเท ขยัน อดทน พัฒนางาน พัฒนาคน
- สามารถประจำที่โรงงานชลบุรี นิคมอมตะนคร
-
หน้าที่และความรับผิดชอบ :
- วิเคราะห์และปรับปรุงการผลิตด้าน Productivity ,Efficiency, Loss และการประหยัดน้ำ,ไฟฟ้า
- วิเคราะห์และปรับปรุงเครื่องจักรและกระบวนการผลิตเพื่อให้บรรลุเป้าหมาย KPI ในการผลิต
- พัฒนาบุคลากรและทีมงานผลิต ให้มีความรู้ความสามารถเพื่อการควบคุมต้นทุนและประสิทธิภาพการผลิตและค้นหาวิธีการใหม่ๆ
- พัฒนาแผนงานและให้คำแนะนำทางด้านการวิศวกรรม,การผลิต คุณภาพของผลิตภัณฑ์แก่หน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้ เพื่อให้ผลการดำเนินงานการผลิตมีประสิทธิภาพ
คุณสมบัติผู้สมัคร :
- วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรี วิศวกรรมศาสตร์ สาขาเครื่องกล, อุตสาหการ, ไฟฟ้า
- มีประสบการณ์ในการพัฒนาระบบงาน QCC, TPM, PM, Energy consumption อย่างน้อย 3-5 ปี จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
- สามารถใช้ภาษาอังกฤษในการสื่อสารได้ในระดับปานกลางขึ้นไป
- สามารถเดินทางปฏิบัติงานต่างจังหวัดได้ในบางครั้ง
- มีความสามารถในการใช้คอมพิวเตอร์ได้ดี
- สามารถขับรถยนต์ได้พร้อมมีใบขับขี่
-
หน้าที่และความรับผิดชอบ :
- นำเสนอปรับปรุงเครื่องมือ กระบวนการประเมินผลการปฏิบัติงานของบุคลากร
- สนับสนุนและให้คำปรึกษาในการดำเนินกระบวนการประเมินผลการปฏิบัติงานกับแต่ละหน่วยงาน
- ติดตาม ตรวจสอบการประเมินผลการปฎิบัติงานของแต่ละหน่วยงานให้เป็นไปตามระบบที่วางไว้
- รวบรวมข้อมูลการประเมินผลการปฏิบัติงานประจำปี
- งาน HR Project ต่างๆ
คุณสมบัติผู้สมัคร :
- ชาย / หญิง สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี ขึ้นไป
- มีประสบการณ์การทำงานด้าน Performance Management System,KPI อย่างน้อย 5 ปีขึ้นไป
- สามารถใช้คอมพิวเตอร์ ได้ดีโดยเฉพาะ Excel ที่เกี่ยวกับสูตรคำนวณต่างๆ
- ละเอียดรอบคอบ, มีทักษะในการวิเคราะห์และนำเสนอข้อมูล, มีมนุษยสัมพันธ์และการทำงานเป็นทีม
-
หน้าที่และความรับผิดชอบ :
- ดูแลรับผิดชอบงานด้านการขายตรงและ/หรือการขายล่วงหน้าตามพื้นที่ที่ได้รับมอบหมาย
- วิเคราะห์ข้อมูลด้านการตลาด วางแผนการขาย และรับผิดชอบยอดขายให้ได้ตามนโยบายที่กำหนด
- ควบคุมและบริหารงานด้านการขายรวมทั้งการบริหาร
- ควบคุม shortage และพนักงานขายภายใต้ขอบเขตที่รับผิดชอบ
- วิเคราะห์ผลงานการขายรวมทั้งจัดทำรายงานเพื่อตรวจสอบและพัฒนาการขาย บุคลากรและทีมงาน
- ตรวจสอบการปฏิบัติงานตาม เขต/ สาขาต่างๆ และตลาดในพื้นที่รับผิดชอบ
- รวบรวมข้อมูลและทำรายงานสรุป (ร้านค้าต่างๆ และผลิตภัณฑ์) สำหรับการประชุมวางแผนของแผนกขาย และรายงานความคืบหน้าของยอดขาย รวมถึงเสนอโปรแกรมเพื่อสนับสนุนการขาย
- ควบคุมค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการขายและส่งเสริมการขายในพื้นที่รับผิดชอบ
- ตรวจสอบการนำเงินจากการขายเพื่อชำระบัญชี และควบคุมการชำระบัญชีของพนักงานขาย ให้เป็นไปตามระเบียบและหลักเกณฑ์
- เสนอแนวทางในการปรับปรุงวิธีการ และการดำเนินงานพัฒนาสายขาย ตลอดจนการจัดพื้นที่การขายต่อ ผู้บริหารฯ/ผู้บังคับบัญชา เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการขาย
- พัฒนาและนำทีมขายในเทคนิคและวิธีการขายตลอดจนการพัฒนาตลาดในเขตพื้นที่ที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติผู้สมัคร :
- เพศชาย อายุระหว่าง 30 - 45 ปี
- การศึกษาระดับปริญญาตรีในสาขาบริหาร - การตลาด / ขาย หรือ สาขาที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์ด้านฝ่ายขายประมาณ 10 ปีขึ้นไป โดยมีประสบการณ์ในระดับหัวหน้างานอย่างน้อย 5 ปี (ประสบการณ์ทางด้าน Traditional Trade / Cash Van Sales จะเป็นประโยชน์และตรงกับงาน)
- มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี มีทักษะในการขายและการบังคับบัญชา ทักษะการสื่อสารเพื่อกระตุ้นทีมงาน และสามารถประสานงานกับผู้อื่นได้
- สามารถปฏิบัติงานประจำที่ต่างจังหวัดได้
ท่านที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือติดต่อสมัครได้ทางจดหมาย อีเมลล์ หรือด้วยตนเองได้ตามที่อยู่โดยตรงที่
ฝ่ายทรัพยากรบุคคล
บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน)
อาคารเมืองไทย-ภัทร คอมเพล็กซ์ อาคาร 1 ชั้นที่ 27-28
252/35-36 ถนนรัชดาภิเษก ห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10310
โทร.02-6932255-65*451(คุณกู้เกียรติ)
Email: hr@sermsukplc.com
Check Our Website: www.sermsukplc.com -
หน้าที่และความรับผิดชอบ :
- Responsible for sales Achievement & objectives per channel / customer in terms of total net sales and financial measurements
- Manage the development of the “Channel Plan” for Modern Trade
- Handle negotiations at a high level and has considerable discretion to negotiate terms
- Manage the development of “Customer Plans” to be in line with the company objective and strategy
- Support Key Account Team for trading terms negotiation with customers based on P&L analysis of each channels to ensure company profits
- Develop good relationship with key customers to maintain the sound business relationship such as via regular meeting with customer top management, coordinating meetings
- Lead & coordinate internally with other function concerns (e.g. Trade Marketing, Marketing, Supply Chain, Finance & Accounting) to ensure and unify the best customer management
- Recommend the implementation of sales and / or marketing in order to initiate sales promotions activities
คุณสมบัติผู้สมัคร :
- Master Degree in any related field
- At least 3-5 years experience in managing Modern Trade
- Good command in both speaking and writing in English
- Computer Literacy in Microsoft Office program
-
หน้าที่และความรับผิดชอบ :
- ทำการตรวจสอบระบบงานให้เป็นไปตามแผนงานการตรวจสอบการควบคุมภายในที่ได้รับมอบหมาย
- สรุปรายงานผลการตรวจสอบ พร้อมทั้งให้คำปรึกษา ข้อเสนอแนะ กับผู้ที่ได้รับการตรวจสอบภายในเบื้องต้น และติดตามคำตอบตลอดจนแนวทางการแก้ไขในข้อผิดพลาดของแต่ละระบบงานต่างๆ
คุณสมบัติผู้สมัคร :
- อายุ 23 ปีขึ้นไป
- ปริญญาตรี สาขาบัญชี ,การเงิน
- หากมีประสบการณ์ในตำแหน่งงานตรวจสอบจะรับพิจารณาเป็นพิเศษ
- สามารถเดินทางไปต่างจังหวัดได้เป็นครั้งคราว
- มีความละเอียดรอบคอบ, และมีมนุษยสัมพันธ์ดี
- สามารถใช้คอมพิวเตอร์ได้เป็นอย่างดี
- สามารถขับรถได้พร้อมมีใบขับขี่
-
หน้าที่และความรับผิดชอบ :
- Manage and handle all HR & administration functions.
- Responsible for implementing all aspects of human resources policy.
- Maintain and provide hands-on support in full spectrum of Human Resources including manpower planning, recruitment, benefit & welfare, HR administrations, employee relation, training, discipline, performance management.
- Act as a HR Professional, and assist the line managements to understand and implement HR procedures and policies.
- Plan and organize positive work environment and staff morale
- Other duties as assigned
คุณสมบัติผู้สมัคร :
- Bachelor's degree in Human Resources Management or other related fields
- 5-8 year experiences in HR field (Preferable Manufacturing background)
- Experience supervisor level in a full range of HR functions
- Have a strong knowledge in Labor Law
- Good interpersonal skills, service minded, problem solving skill, consistency and deadline awareness
- Knowledgeable with ISO is advantaged
- Able to work in Chonburi (Amatanakorn Industrial Estate)
-
หน้าที่และความรับผิดชอบ :
- Perform recruitment process in order to have enough number of suited and qualified employees to work for the organization
- Lead all recruitment process since sourcing, advertising, running selection process, interviewing, and offering the job in order to get the right person in timeline period
- Prepare employment contract with accurate data and having reference approved document.
- Coordinate to gather data from HR plants and Department Head of Head Office for manpower planning of each year.
- Update organization chart for further use and report for status of new hired and recruitment tasks
- Perform exit interview and report employee’s turnover.
- Perform as HR business partner to operation and all HR plants
- Lead orientation program
- Report, analyze, and prepare manpower planning project / program for company with Management
คุณสมบัติผู้สมัคร :
- Bachelor’s Degree in Human Resource Management, Political Science, Laws, Psychology or related field.
- At least 7 years of experience in Recruitment is required and experience to work in FMCG or retail business is preferred.
- Good command of English.
- Computer proficient.
- Good communication, Strong leadership, and Coaching skills.
- Creative, Initiative, Proactive, Dynamic & Highly commitment.
- Highly motivated, with good analytical skills.
อาคารเมืองไทย-ภัทร คอมเพล็กซ์ อาคาร 1, ชั้น 27-28
เลขที่ 252/35-36 ถนนรัชดาภิเษกห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10310
Tel 0-2693-2255-65
Fax 0-2693-2266
สมัครออนไลน์ที่ http://www.sermsukplc.com/career/